Bị Hoàng Anh "tố" hỗn láo, vợ cũ đăng đàn tuyên bố: "Anh cạn tàu thì em xin ráo máng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây vợ cũ nam diễn viên cũng đáp trả sẽ đưa ra nhiều chứng cứ và khẳng định không còn "tình còn nghĩa" với anh.

Vụ ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi chồng cũ lên tiếng "tố" cô với hàng loạt những điều gây khó chịu thì mới đây trên trang cá nhân Quỳnh Như cũng phản hồi lại. Cô cho rằng đến giờ phút này chẳng còn là tình nghĩa:. "Sau 2 tháng, anh im lặng nhưng tưởng anh sẽ viết điều gì đó đẹp và thơm như đúng hình ảnh một nam diễn viên hào nhoáng trên mặt báo sau tất cả những gì anh và bạn bè anh đã làm với mẹ của con anh. Anh cạn tàu thì em xin ráo máng. Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa".

vo-hoang-anh

Trước đó Hoàng Anh khẳng định trong vài tháng sống chung anh đã phải bỏ nhà đi rất nhiều lần vì vợ thường xuyên ghen tuông vô cớ, bực mình chuyện vợ chồng cũng sẽ đánh con, hỗn hào với người lớn trong gia đình và không tôn trọng chồng,...

"Tôi hoàn toàn không có ý định hay đã làm đơn ly hôn trước khi ra khỏi nhà. Khi Hoàng Anh đi, mọi người nói Hoàng Anh không có trách nhiệm với con là không đúng. Hai tháng đầu Hoàng Anh vẫn gửi tiền về và trong tài khoản vẫn còn bằng chứng. Vì quá nhớ con, Hoàng Anh có ghé nhà cô giữ trẻ để gặp con 1 chút. Xong vợ cũ nhắn tin nói là Hoàng Anh đừng giả tạo, tới gặp con để chụp hình up Facebook gây tình thương của mọi người. Và không cho Hoàng Anh gặp con nữa. Nên nói Hoàng Anh không có trách nhiệm với con là SAI.

Hoàng Anh chỉ muốn ly hôn thôi còn những chuyện khác là đang chờ tòa phán xét việc thuận thảo 2 bên trong việc nuôi và trợ cấp cho con trong thời gian sắp tới. Hoàng Anh không đưa ra điều kiện gì cả", nam diễn viên nói.

Về mối quan hệ với "người tình tin đồn" gây xôn xao suốt thời gian qua, Hoàng Anh khẳng định cô gái đó chỉ là đồng nghiệp.

Nam diễn viên đính chính: "Nếu 2 tháng nay Hoàng Anh ra đi, Hoàng Anh ở cùng với TBB thì mọi người hay ném đá TBB là người thứ ba làm cuộc hôn nhân Hoàng Anh tan vỡ. Nhưng Hoàng Anh ở một mình mà. Hoàng Anh không ở chung với ai hết. TBB có gia đình, có con cái chồng con đàng hoàng. Hoàng Anh không muốn mọi người hiểu sai về mối quan hệ của mình và TBB nữa. Ít nhất là cho đến thời điểm này. Và những ngày qua Hoàng Anh hay đi cùng TBB và ca sĩ Quang Toàn. Bởi vì họ đang là những người bạn duy nhất bên cạnh Hoàng Anh, giúp đỡ Hoàng Anh trong lúc khó khăn này. Và đây cũng là đính chính lần đầu cũng như lần cuối về mối quan hệ của Hoàng Anh và TBB".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link