Bà xã Tú Dưa nhận mình bất hiếu, tiết lộ thái độ của bố mẹ khi biết con có bầu trước khi cưới

( PHUNUTODAY ) - Lam Trang chụp ảnh bên bố. Cô tiết lộ khi mang bầu, gia đình chồng không nói gì nên bố mẹ cô đã lên gặp bố mẹ Tú Dưa để bàn chuyện cưới hỏi.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhạc sĩ Tú Dưa đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang. Lam Trang là người giúp anh thay đổi tính nết và chuyển hướng sang công việc sáng tác.

Mới đây, Lam Trang gây chú ý khi đăng bức ảnh của bố và chia sẻ: "Bố và con gái! Nước mắt bố luôn chảy ngược! Thương con cháu mà chỉ âm thầm thôi. Đây là bức ảnh đầu tiên sau 33 năm từ khi con ra đời! Đến ngày cưới con gái cũng không có kiểu ảnh kỉ niệm! Con nợ bố mẹ quá nhiều! Nhưng con gái bất hiếu đã để bố mẹ thiệt thòi!

vo-tu-dua

Trăm ngàn lời yêu thương... ngàn kiếp cũng không báo đáp được công lao trời biển của cha mẹ! Còn nhớ ngày bố đưa con xuống trường nhập học.. khi nhận phòng trong kí túc xá, vì cái giường không có chổi, không có khăn lau, không có chiếu.. Bố cởi áo làm khăn lau cho con!

Ngày cưới biết con không có tiền nên vợ chồng con cãi nhau, bố đang làm mà định lao xe xuống để đưa tiền cho con gái. Biết tin con có bầu mà nhà chồng không nói gì, bố mẹ xuống đây để hỏi và lo việc cưới cho con gái. Nếu để nói, bố mẹ đã vứt bỏ hết cả sự tự trọng vì con và cháu. Con là người không tốt nên mới phải để cha mẹ lo lắng quá nhiều! Con dại...cái mang! Con xin lỗi... con xin lỗi".

Chia sẻ của Lam Trang khiến nhiều người xúc động. Mẹ của Lam Trang cũng nhắn nhủ con: "Con yêu. Khi có cháu Su là bố mẹ vui mừng và quên hết nỗi nhọc nhằn vất vả, chỉ cần các con hạnh phúc là bố mẹ mừng rồi. Quy luật cuộc sống, bố mẹ yêu thương con cũng như con yêu thương con của con. Kể cả giờ con đi lấy chồng bố mẹ vẫn yêu thương con đong đầy như thủa nào, mà tình yêu còn nhân đôi gái ơi. Dù bố mẹ nghèo tiền nghèo bạc nhưng không bao giờ nghèo tình yêu thương, cứ coi lúc nào con cũng là con gái bé bỏng như ngày nào con yêu nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link