Ngô Thanh Vân lần đầu xuất hiện sau loạt ồn ào bị tẩy chay, gương mặt hốc hác khiến fan xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân khiến fan xót xa khi lộ vẻ mặt mệt mỏi, xuống sắc, sụt ký giữa lùm xùm Trạng Tí bị tẩy chay kịch liệt.

Trước làn sóng tẩy chay, mới đây, một người bạn của Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh đến phim trường để thăm nữ diễn viên. Người này viết: “Lên phim trường con Sói thăm bạn mà thấy nó đầu bù tóc rối, sụt mấy ký, 2 con mắt lồi ra như 2 con ốc nhồi. Ủa ủa làm để sống chứ có phải làm để chết đâu mày?”. Nhìn vào ảnh, không ít fan tỏ ra lo lắng vì tình trạng sức khỏe của Ngô Thanh Vân không thực sự tốt, gương mặt cô khá phờ phạc, người cũng gầy gò hơn.

ngo-thanh-van 1

Được biết thời gian vừa qua Ngô Thanh Vân vướng vào một số lùm xùm trong việc tranh chấp bản quyền làm phim. Đặc biệt cô còn bị khán giả lên án về mục đích làm phim. Đặc biệt cũng trong khoảng thời gian này, Ngô Thanh Vân cũng vướng tin đồn hẹn hò cực phẩm "Người ấy là ai" Huy Trần. Và có vẻ như Huy Trần cũng luôn ở bên động viên cô.

Minh chứng là ngày 2/1, Ngô Thanh Vân đăng story bày tỏ sự thất vọng. Cụ thể, cô viết: "Thấy thật sự nản lòng khi đọc comment tẩy chay của các bạn trên mạng. Tự nghĩ mình cố gắng vì cái gì? Cho đến bệnh mà vẫn không ngừng nghĩ. Chỉ muốn buông trôi bỏ hết cho rồi. Cố gắng cho ai, vì ai???". Huy Trần liền có động thái gây chú ý. Tối ngày 4/1, Ngô Thanh Vân tâm sự trên Instagram: "Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả một thế giới". Huy Trần đăng story với nội dung an ủi đầy ngọt ngào: "Anh biết em vất vả 20h một ngày. Nhưng hãy cố vui nhé vì nụ cười của em là cả thế giới của anh". Dù không chỉ đích danh tên Ngô Thanh Vân, nhưng netizen cũng ngầm hiểu anh chàng đang muốn nhắn nhủ đến cô.

ngo-thanh-van 2

Sau nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp mọi mặt trận thì mới đây, nhân dịp năm mới, Huy Trần và Ngô Thanh Vân dường như đang muốn thừa nhận mọi việc bằng những động thái lạ. Cụ thể, Huy Trần đăng story dành cho nửa kia của mình: "Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link