Muốn rước Thần Tài vào nhà, mỗi buổi sáng chỉ cần NHẨM đúng bài khấn này là LỘC LÁ DỘI VỀ như nước

( PHUNUTODAY ) - Khi đã lập bàn thờ bạn phải thắp hương mỗi sáng để xin lộc. Nhiều gia đình có bàn thờ thần Tài nhưng không hiểu rõ nên vô tình bỏ qua rất nhiều “lộc lá”.

Mỗi khi mở hàng buổi sáng bạn nên lẩm bẩm nhỏ bài khấn cực linh nghiệm dưới đây để cầu xin sức khỏe, may mắn, phát tài cho mình nhé.

VĂN KHẤN THẦN TÀI BUỔI SÁNG MỞ HÀNG

1_58492

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Hôm nay, ngày… tháng… năm… tín chủ chúng con ngụ tại địa chỉ: …

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).

Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

(Khấn xong, vái hay lạy ba cái.)

Lưu ý quan trọng khi khấn Thần Tài, Thổ Địa

ban-tho-than-tai-gom-nhung-gi-khi-tho-cung-2

– Trước khi đặt lên bàn thờ, mọi người nên nhớ rửa Thần Tài bằng nước lá bưởi cho sạch

- Vào ngày mùng 10 tháng Giêng, ngày cuối hàng tháng và ngày 14 âm lịch nên lau bàn thờ bằng nước hoa bưởi hoặc rượu pha nước. Đặc biệt lưu ý khăn lau bàn thờ và khăn tắm cho thần tài không được dùng vào việc khác.

- Khi mới lập bàn thờ, mọi người nên thắp nhang liên tục trong 100 ngày để bàn thờ tụ khí. Trong 100 ngày đó mỗi sáng chỉ cần thay nước và thắp một nén nhang. Những lúc cần cầu xin điều gì thì thắp 3 nén cắm theo hàng ngang. Những ngày rằm, mùng một, lễ, tết thắp 5 nén theo hình chữ thập.

maxresdefault

- Không đặt ban thờ Thần tài ngay dưới hoặc đối diện đèn, gương, nhà vệ sinh, chậu rửa tay, bị góc nhọn đâm vào, quá nhiều ánh sáng…

- Không đặt ban thờ Thần Tài bên dưới hoặc ngay cạnh bàn thờ tổ tiên

- Lộc cúng không chia cho người ngoài mà chỉ cho người trong nhà ăn

– Sau khi thắp hương Thần Tài phải để người trong nhà thụ lộc, tuyệt đối không chia cho người ngoài ăn kẻo mất hết phúc khí.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn