Tình tiết bất ngờ vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Đã có tung tích về chiếc áo đỏ nạn nhân mặc

( PHUNUTODAY ) - Bé trai lớp 1 đã được người dì mặc cho chiếc áo màu đỏ khi đến trường, tuy nhiên, khi được bế ra khỏi xe thì bé lại mặc một chiếc áo màu trắng khác.

Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng sự việc bé trai 6 tuổi tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là thông tin về chiếc áo mà cháu L.H.L mặc trên người lúc phát hiện khác với áo lúc cháu lên xe tới trường.

Hình ảnh bé L. mặc áo đỏ đến trường vào hôm xảy ra sự việc. (Ảnh: VnExpress)

Hình ảnh bé L. mặc áo đỏ đến trường vào hôm xảy ra sự việc. (Ảnh: VnExpress)

Liên quan đến sự việc này, ngày 12/8, anh Lê Gia Thành (quê Thanh Hóa, anh trai của bố cháu bé) cho rằng, hiện tại cơ quan công an đã thu giữ chiếc áo màu đỏ mà cháu L.H.L mặc trước khi lên xe đưa đón.

"Áo màu đỏ công an giữ, còn gia đình cháu thì đang giữ chiếc áo màu trắng. Chiếc áo màu trắng này đúng là chiếc áo mà mẹ cháu bỏ vào ba lô của cháu. Hôm đó, L. nói với gia đình là có tiết thể dục nên phải mặc áo màu đỏ nhưng dì của cháu xem thời khóa biểu thì bảo không có tiết thể dục. Tuy nhiên, do cháu cứ thích mặc nên dì cháu đã mặc cho cháu áo màu đỏ, còn chiếc áo màu trắng dì cháu để vào ba lô để nếu các bạn không mặc áo màu đỏ thì cháu sẽ thay", thông tin được anh Thành chia sẻ trên báo Đất Việt.

Anh Thành cũng cho biết, ngoài chiếc áo màu đỏ, cơ quan công an còn đang giữ cả dép, ba lô và bình nước gia đình chuẩn bị cho cháu trước khi cháu đi học.

Bên cạnh đó, cũng liên quan đến chiếc áo đỏ mà bé trai mặc, bà Nguyễn Thị Bích Quy (người đưa đón học sinh L.) cho biết, vào thời điểm đón cháu L, cháu mặc áo màu đỏ. Bà Quy cũng không hiểu lý do tại sao buổi sáng L đi học mặc áo màu đỏ đồng phục của trường, nhưng khi phát hiện bất tỉnh lại mặc áo trắng.

Đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn