Lê Phương khoe bụng bầu lớn "vượt mặt" khi đi chùa cầu an với gia đình ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày cận kề Tết, Lê Phương đã cùng gia đình đi chùa cầu an. Không còn dấu diếm nữa, cô khoe bụng bầu vượt mặt khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Lê Phương đã cùng chồng con và gia đình đi chùa ở Trà Vinh. Nữ diễn viên chia sẻ: "Sáng 28 Tết an lành! "Mong đầu năm cuối năm gặp may. Gia đình luôn hạnh phúc vơi đầy!". Dù mặc váy đen rộng nhưng Lê Phương vẫn lộ bụng bầu lớn. Dù đang mang thai nhưng nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi nhiều.

Lê Phương khoe bụng bầu lớn khi đi chùa.

Lê Phương khoe bụng bầu lớn khi đi chùa.

2
3
4
Diễn viên

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" hạnh phúc bên gia đình.

Ngày hôm qua, Lê Phương cũng tâm sự về con trai đầu lòng: "Quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mẹ, là đã sống chết để bảo vệ con, sinh ra và nuôi con khôn lớn! Bây giờ thì mẹ có thể an nhiên nhìn đời, xem kịch, cười thật nhẹ". Ở dưới bình luận, mẹ Lê Phương động viên con: "“Trãi qua một cuộc bể dâu... Những điều trông thấy mà đau đớn lòng!” Cười thật nhẹ...”Cùng xuân quên hết chuyện buồn năm đã qua ...” nghen con yêu".

Lê Phương và con trai.

Lê Phương và con trai.

Trước đó, Lê Phương thường xuất hiện trong trang phục rộng, cô cũng úp mở về kế hoạch “săn heo vàng” (cách nói dân gian về việc sinh con trong năm Kỷ Hợi) khiến người hâm mộ bán tin bán nghi về việc vợ chồng cô sắp sửa đón thêm thành viên mới trong gia đình. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên chính của bộ phim “Gạo nếp, gạo tẻ” mới chính thức lên tiếng xác nhận việc mình đang mang bầu và chuẩn bị làm mẹ lần thứ 2.

Chia sẻ về tin vui này, Lê Phương cho biết, việc có con ở thời điểm này nằm ngoài dự tính của cô và người chồng hiện tại – Trung Kiên. Mặc dù vậy, khi biết tin này, vợ chồng cô rất vui mừng và ngay lập tức thông báo với gia đình hai bên.

Lê Phương hạnh phúc bên người chồng trẻ kém cô 7 tuổi

Lê Phương hạnh phúc bên người chồng trẻ kém cô 7 tuổi

Cũng theo Lê Phương thì hai bên nội ngoại đều mong chờ cô sẽ hạ sinh một bé gái cho đủ cả “nếp” lẫn “tẻ” giống như tên gọi bộ phim làm nên thành công cho cô trong năm vừa qua – “Gạo nếp, gạo tẻ”. Trước đó, cô và chồng cũ – Quách Ngọc Ngoan đã có với nhau một cậu con trai chung tên gọi ở nhà là Cà Pháo.

Lê Phương tâm sự, từ cuối năm 2018 cô đã thu xếp và gói ghém lại công việc để dành trọn thời gian cho gia đình, đồng thời tự cho mình nghỉ ngơi an dưỡng sức khỏe. Đúng lúc này thì cô biết tin mình có bầu. Với Lê Phương thì mọi tin vui đến với cô trong năm vừa qua đều rất tự nhiên, kể cả chuyện có con. Nữ diễn viên nói vui, ngoài thành công với bộ phim “Gạo nếp, gạo tẻ” thì đứa con mà cô đang mang trong bụng chính là một dự án lớn khác và cô nhất định sẽ toàn tâm toàn ý cho dự án ý nghĩa này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn