Tình tin đồn của chị gái Thiều Bảo Trâm có chia sẻ cực gắt giữa ồn ào Sơn Tùng: "Ngụy quân tử"

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn gay gắt của nhạc sĩ Phương Uyên giữa scandal của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm.

Những ngày qua, lùm xùm tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm phủ sóng showbiz Việt. Cư dân mạng cũng phát hiện nam ca sĩ không còn theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram. 

Mới đây tình tin đồn của chị gái Thiều Bảo Trâm - nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Ngụy quân tử", đính kèm một hình ảnh đầy tính ẩn dụ trên trang cá nhân. Ngụy quân tử nghĩa là quân tử giả mạo, bề ngoài ra vẻ sẵn sàng "đại nghĩa diệt thân" nhưng sự thật bên trong lại tính chuyện có lợi cho bản thân mình.

Empty
Empty

Chưa rõ Phương Uyên ám chỉ ai, nhưng việc nữ nhạc sĩ phát ngôn giữa thời điểm drama tình ái của của học trò đang phủ sóng MXH khiến nhiều người phải quan tâm.

phuong-uyen 3

Phương Uyên cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với Sơn Tùng.

Trước đó, chị gái Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý vào đêm muộn 23/1: "Ngon thì đứng ra trước mặt..." và sau đó xuống dòng “... mà chụp”. Động thái này của cô nàng khiến dân tình không khỏi tò mò, có người cho rằng cô đang nhắn nhủ Sơn Tùng. Nhưng cũng có ý kiến đứng về phía Sơn Tùng và đặt giả thuyết có thể Thiều Bảo Trang chỉ đang nói bâng quơ.

Trước đó vào tối 23/1, Sơn Tùng nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Sáng hôm nay (24/1), Sơn Tùng đã chính thức unfollow bạn gái tin đồn cũ trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên lời chia sẻ này của Sơn Tùng đã gây ra cuộc tranh cãi lớn, và anh bị chỉ trích khá nặng nề. Giữa lúc này, bài phỏng nửa năm trước của nam ca sĩ cũng hot trở lại. Theo đó, khi được hỏi có bao giờ cảm thấy cô đơn, Sơn Tùng đáp nhanh: "Nhiều người hay nói em, ông Tùng này chắc cô đơn lắm vì suốt ngày cứ thấy lang thang trong nhà. Nhưng cá nhân tôi không cảm thấy cô đơn, tôi thấy mình rất đầy đủ về mặt tình cảm và không có nhu cầu có thêm các mối quan hệ khác. Tất cả những mối quan hệ tôi đang có là nhân duyên, nó đến khiến tôi thấy đầy và đủ, tôi không cần hơn nữa. Nhưng nếu 1 ngày nào đó, ông Trời cho thêm người mới thì đó cũng là nhân duyên của tôi. Tôi nghĩ bản thân mình không cần tự ra ngoài kia để tìm kiếm thêm những thứ tình cảm khác".

Như vậy sau tất cả chuyện tình cảm 7 năm chưa một lần công khai của Sơn Tùng đã chính thức kết thúc. Ai nấy đều tỏ ra tiếc nuối về quãng thanh xuân đầy tươi đẹp đó của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link