Tình yêu mù quáng: Vì yêu nên chấp nhận bạn trai ghen "tơi bời khói lửa"

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu những ngày đầu bao giờ cũng đong đầy hạnh phúc, nhưng càng về sau càng có nhiều mặt trái.

Mới đây trên một trang mạng xã hội tâm sự của chị em phụ nữ, câu chuyện về một cặp đôi ghen tuông mù quáng đã được chia sẻ. Rất nhiều chị em đã bày tỏ sự đồng cảm cũng như an ủi cô gái - chủ nhân của câu chuyện.

tinh-yeu-1

Chia sẻ của chủ top nhận được rất nhiều bình luận của các chị em.

Được biết, chủ nhân của tâm sự này tên là H.Phương (Đan Phượng, Hà Nội). Phương và bạn trai hiện đều là thợ xăm, đây cũng là lý do đã đưa hai người đến với nhau.

Thời gian đầu yêu nhau, Phương cũng biết bạn trai mình khá nóng tính, nhưng vẫn ở một mức độ cho phép. Nhưng dần dần, mức độ ghen tuông được đẩy lên một cách thái quá.

"Nhiều khi anh ghen vô lý lắm, mình đi xe ôm anh cũng ghen, mình đi ăn với bạn thì anh chỉ tay vào mặt mình và quát mắng mình luôn" - Phương nói.

tinh-yeu-2

Bãi chiến trường sau cơn ghen của bạn trai Phương.

"Cứ bực mình một cái, nhẹ thì anh nói mình bằng những lời khó nghe, nặng thì toàn đập đồ. Hoặc ức quá thì anh bỏ đi, nhưng anh không đánh mình", Phương chia sẻ thêm. 

Dù bạn trai như vậy, nhưng Phương vẫn chỉ biết im lặng chịu đựng. Khi nguôi ngoai, Phương mới nói, nhưng cũng không hiệu quả là mấy.

Cô nhận xét: "Sau đó anh đều xin lỗi mình, con gái mà, cứ như vậy lại mềm lòng..."

tinh-yeu-3

Mỗi lần bực tức, bạn trai Phương lại đập đồ trong nhà.

"Muốn dứt mà không dứt được", vì bản thân Phương chia sẻ cô còn rất yêu bạn trai mình. Nhưng cứ như vậy, sau này người khổ là cô. Giữa tình cảm và lý trí, Phương thật sự không biết nên làm thế nào...

Đồng hoàn cảnh, một cô gái khác cũng chia sẻ tâm sự về chàng người yêu hay ghen. Những tâm sự này thật sự đã khiến chị em phụ nữ cảm thấy phẫn nộ.

tinh-yeu-4

 "Anh người yêu" khiến bao cô nàng phẫn nộ

Nick name C.C cũng tâm sự về hoàn cảnh của mình: "Mình cũng là nạn nhân của cuộc tình như vậy. Cuộc tình của mình còn éo le hơn thế. Chia tay nhưng nó không chịu, bắt cóc mình đủ kiểu. Nhưng được mọi người an ủi và nghị lực tốt nên mình đã bỏ được nó mặc dù nó không chấp nhận lời xin lỗi.

Đàn ông vậy ko đáng để cho chị em chúng ta yêu đâu, thiếu gì đàn ông trên đời này mà mình ko quen. Một lần lầm lỡ đủ rồi, một thằng vũ phu như vậy ko cần thiết..

Giờ thấy mình thật may mắn. Nhờ nó một thằng vũ phu hèn hạ mà mình tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình. Bỏ đi thà buồn phiền lúc ban đầu còn hơn khổ cả đời."

tinh-yeu-5

Phụ nữ là để yêu thương. Sinh ra là phụ nữ đã khổ, chọn nhầm người đàn ông của đời mình còn khổ hơn. Vậy nên chị em hãy thật tỉnh táo và mạnh mẽ để lựa chọn hạnh phúc của riêng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn