TiTi mừng tuổi mới Nhật Kim Anh bằng ảnh cực tình, còn gọi đàn chị bằng biệt danh đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Ở phần bình luận, Nhật Kim Anh cũng mau chóng gửi lời cám ơn đàn em thân thiết ngay và luôn.

Ngày 15/8 là sinh nhật của Nhật Kim Anh. Vì dịch bệnh không thể tổ chức nên từ sáng sớm nhiều người đã gửi lời chúc cho cô trên MXH. Đặc biệt, TiTi (HKT) đã chia sẻ bức hình rất thân thiết bên Nhật Kim Anh trong một chuyến du lịch chung trước đây: “Happy Birthday President. Many blessings to you” (Chúc mừng sinh nhật chủ tịch. Mong nhiều phước lành đến với bạn). Ở phần bình luận, Nhật Kim Anh cũng mau chóng gửi lời cám ơn đàn em thân thiết ngay và luôn.

nhatkimanh

Màn chúc mừng sinh nhật này hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả vì cả hai được coi là cặp đôi chị em nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Dù 7749 lần lộ "hint" đáng ngờ nhưng đến nay cả hai đều phủ nhận chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã lên tiếng hiếm hoi chia sẻ với báo chí về vấn đề này. Nữ ca sĩ nói: "Tôi mệt mỏi vì tin đồn hẹn hò thời gian qua. Tôi xem Titi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Giọng ca Sóng gió đời em cũng phủ nhận hình xăm trên ngực TiTi là chân dung của mình. Cô nói: "Hôm rồi Titi chụp ảnh vô tình để lộ hình xăm người phụ nữ, nhiều người cũng nghi vấn là tôi. Khi biết chuyện, tôi cũng có điện thoại nói chuyện với bạn ấy. Titi bảo đó chỉ là hình Nữ thần tình yêu của Hy Lạp và đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Vậy mà người ta không chịu tin, vẫn cứ "đồn thổi" khắp nơi!". 

Đến hiện tại, Nhật Kim Anh chưa nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa dù có nhiều người để ý, tỏ tình. "Giờ trong tôi chỉ có 2 tình yêu lớn là tình mẫu tử và tình yêu Phật pháp. Còn những chuyện tình yêu nam nữ tôi không cưỡng cầu nữa. Những ngày tu tập, niệm kinh giúp tôi ngộ ra chữ tình cũng là cái khổ. Tôi không cho phép bản thân suy tính, chọn lựa mà để mọi thứ tùy duyên. Giờ tôi chỉ mong được bình yên, dành thời gian cho gia đình", nữ ca sĩ thổ lộ 

Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau. TiTi đã có lời giải đáp cho mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Trong sự kiện họp báo khi được hỏi về chuyện tình, TiTi khẳng định hiện tại mối quan hệ của anh với Nhật Kim Anh là chị em thân thiết, luôn hỗ trợ nhau. Nhưng anh cũng thừa nhận từng tỏ tình với Nhật Kim Anh nhưng bị từ chối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link