TiTi lộ hình xăm cô gái trên ngực, dân mạng đồng loạt gọi tên Nhật Kim Anh

( PHUNUTODAY ) - Cựu trưởng nhóm HKT mong khán giả không suy đoán lung tung để ảnh hưởng đến người khác.

Nhật Kim Anh và TiTi là cặp đôi chị em từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò trong showbiz Việt. Mới đây dân mạng xôn xao khi TiTi đăng tải bức ảnh lộ luôn hình xăm một cô gái ở ngực trái, ai cũng cho rằng đó là Nhật Kim Anh. Dân tình còn nghi ngờ hành động của TiTi như đang ngầm chứng minh tình yêu sâu đậm với Nhật Kim Anh.

nhatkimanh

Thế nhưng, cựu trưởng nhóm HKT phủ nhận chuyện xăm hình Nhật Kim Anh và cho biết: "Hình xăm trên ngực là mình xăm Nữ Thần Tình Yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác và đụng chạm đến ý nghĩa tác phẩm nghệ thuật cá nhân của mình nhé... Cảm ơn các bạn!".

Mới đây, TiTi đã có mặt tại chương trình truyền hình và chia sẻ về mối quan hệ giữa anh cùng Nhật Kim Anh. Về đoạn clip cầu hôn nữ ca sĩ, TiTi nói: “Do anh thấy trên TikTok có clip hay hay nên anh cover lại thôi chứ không phải tung hint gì đâu”. Đồng thời, anh tiết lộ sắp tới sẽ cùng kết hợp với đàn chị cho ra mắt một MV.

Đứng trước câu hỏi liệu có sợ việc bị khán giả bàn tán vì đóng cặp với nhau hay không, TiTi thẳng thắn: “Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của anh, giúp anh học hỏi được nhiều điều.

nhatkimanh2

Trước đó,  Nhật Kim Anh vừa đăng tải dòng trạng thái đính chính về clip được TiTi cầu hôn lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết không hề có chuyện được cầu hôn và khẳng định hiện không có nhu cầu lấy thêm chồng nữa. Nhật Kim Anh chia sẻ thêm hiện tại cô đang thu xếp xong xuôi các công việc dở dang để chờ ngày đón con trai về và dành hết thời gian cho mẹ.  

Cách đây một thời gian, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và TiTi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng do dính vào nghi vấn hẹn hò. Dù cả hai đã phủ nhận nhưng cả hai luôn có động thái làm dấy lên tin đồn cặp kè. Không ít lần cựu trưởng nhóm HKT và mẹ một con được phát hiện đi du lịch chung, gửi gắm lời yêu thương ẩn ý cho nhau. TiTi đã có lời giải đáp cho mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Trong sự kiện họp báo khi được hỏi về chuyện tình, TiTi khẳng định hiện tại mối quan hệ của anh với Nhật Kim Anh là chị em thân thiết, luôn hỗ trợ nhau. Nhưng anh cũng thừa nhận từng tỏ tình với Nhật Kim Anh nhưng bị từ chối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link