Showbiz 14/8: NS Hồng Vân đội mưa lớn nhận rau củ làm từ thiện, Thu Quỳnh xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/8: NSND Hồng Vân đội mưa lớn nhận 1 xe tải rau củ để gửi từ thiện cho bà con, netizen nghi ngờ Thu Quỳnh dùng app nên cằm mới "biến dạng".

NS Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đang đứng dưới mưa lớn nhận một xe tải chứa đầy rau, củ, quả... để gửi đến cho người dân nghèo ở khu vực gần nhà cô.

NS Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đang đứng dưới mưa lớn nhận một xe tải chứa đầy rau, củ, quả... để gửi đến cho người dân nghèo ở khu vực gần nhà cô. "Và rồi đúng 2 giờ chiều trong cơn mưa tầm tã thì khu phố tui đã nhận được xe tải rau củ, quả của một mạnh thường quân, thay mặt mọi người phường Hiệp Bình chị cảm ơn em nhiều lắm nha em gái yêu thương", nữ nghệ sĩ viết.

Dân mạng không khỏi bất ngờ với gương mặt khác lạ của Thu Quỳnh, chiếc cằm dài ngoẵng, không ăn nhập với gương mặt. Ở một số khoảnh khắc, phần cằm của nữ diễn viên nhọn hoắt, như muốn

Dân mạng không khỏi bất ngờ với gương mặt khác lạ của Thu Quỳnh, chiếc cằm dài ngoẵng, không ăn nhập với gương mặt. Ở một số khoảnh khắc, phần cằm của nữ diễn viên nhọn hoắt, như muốn "xuyên thủng vạn vật". Netizen đặt nghi vấn cô đã dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo hơn, số khác cho rằng cô lạm dụng app chỉnh sửa. Trước đó cô từng khẳng định: "Các bác có cách nào làm cằm tôi ngắn lại không? Mẹ đẻ ra đã thế này, không mất tiền bơm độn mà các bác vẫn kêu thiếu tự nhiên".

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh vui mừng khi được tòa thông báo thắng kiện, hiển nhiên được chăm sóc con trai Bửu Long sau ly hôn. Dẫu vậy, đến nay mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực. Nhật Kim Anh cho biết:

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh vui mừng khi được tòa thông báo thắng kiện, hiển nhiên được chăm sóc con trai Bửu Long sau ly hôn. Dẫu vậy, đến nay mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực. Nhật Kim Anh cho biết: "Cuối tháng 3, tòa án xử tôi thắng kiện. Nhưng phía chồng cũ không chịu giao con nên phải áp dụng luật cưỡng chế. Mọi việc còn chưa xong thì dịch bệnh bùng phát trở lại. Việc chăm con lúc này do gia đình nội lo nên tôi cũng lực bất tòng tâm". Hiện tại, bé Bửu Long vẫn đang ở cùng ông bà nội và ba ở Cần Thơ. Dù Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng cô chưa được 1 ngày đưa bé lên Sài Gòn để chăm sóc.

Trong clip được đăng tải mới đây, con gái cố diễn viên Mai Phương đội mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh, vui vẻ ca hát. Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp từ đấng sinh thành mà thiên thần nhỏ còn được di truyền cả đam mê âm nhạc. Cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều từng theo đuổi nghề ca sĩ. Mặc dù đã không còn mẹ lại không được ở gần bố nhưng có thể thấy bé Lavie được nuôi dạy rất tốt.

Trong clip được đăng tải mới đây, con gái cố diễn viên Mai Phương đội mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh, vui vẻ ca hát. Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp từ đấng sinh thành mà thiên thần nhỏ còn được di truyền cả đam mê âm nhạc. Cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều từng theo đuổi nghề ca sĩ. Mặc dù đã không còn mẹ lại không được ở gần bố nhưng có thể thấy bé Lavie được nuôi dạy rất tốt.

Ca sĩ Minh Quân thường xuyên cập nhật những thông tin về dịch bệnh. Tuy nhiên khi thông báo về dịch bệnh tại Nha Trang và Đà Nẵng sáng ngày 14/8, anh đã vô tình có sự tranh cãi với khán giả và gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể một khán giả tỏ ra không hài lòng về cách đưa tin của Minh Quân:

Ca sĩ Minh Quân thường xuyên cập nhật những thông tin về dịch bệnh. Tuy nhiên khi thông báo về dịch bệnh tại Nha Trang và Đà Nẵng sáng ngày 14/8, anh đã vô tình có sự tranh cãi với khán giả và gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể một khán giả tỏ ra không hài lòng về cách đưa tin của Minh Quân: "Bớt giật tít và viết bài có trích dẫn đi ca sĩ ơi. Mùa dịch đã không làm được việc gì cho xã hội cũng đừng làm nữa. Văn minh lên". Ngay lập tức, Minh Quân liền sử dụng ngôn từ phản cảm đáp trả: "Im đi, không đọc báo à? Đã dốt thì dựa cột mà nghe". Phản ứng của Minh Quân khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng.

H'Hen Niê đã tham gia chương trình

H'Hen Niê đã tham gia chương trình "Thành phố 18h" do Thành đoàn TP.HCM tổ chức. Chương trình đã thông tin về những trẻ em bị mất bố mẹ do dịch Covid-19 đang gặp khó khăn. Sau khi nắm được thông tin, H'Hen Niê sẽ hỗ trợ mức phí tối thiểu 3 triệu đồng mỗi năm đến khi hoàn thành lớp 12 cho một em nhỏ có bố mẹ qua đời vì Covid-19. H’Hen Niê xót xa khi biết thông tin và muốn trở thành người tiên phong ủng hộ. Người đẹp lo lắng cho tương lai của các em khi thiếu cha, mẹ định hướng, chăm sóc. "Tôi chưa biết em bé mình sẽ hỗ trợ là ai vì thông tin do Hội đồng Đội sàng lọc và gửi. Hy vọng nhiều người chung tay để góp phần giúp các em được học hành đến nơi đến chốn", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link