Nhật Kim Anh tiết lộ chồng cũ không chịu giao con dù cô đã thắng kiện

( PHUNUTODAY ) - Dù Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng cô chưa được 1 ngày đưa bé lên Sài Gòn để chăm sóc.

Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim ANh vui mừng khi được tòa thông báo thắng kiện, hiển nhiên được chăm sóc bé Bửu Long. Dẫu vậy, đến nay mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực. Nhật Kim Anh cho biết: "Cuối tháng 3, tòa án xử tôi thắng kiện. Nhưng phía chồng cũ không chịu giao con nên phải áp dụng luật cưỡng chế. Mọi việc còn chưa xong thì dịch bệnh bùng phát trở lại. Việc chăm con lúc này do gia đình nội lo nên tôi cũng lực bất tòng tâm".

nhatkimanh

Cho đến hiện tại, bé Bửu Long vẫn đang ở cùng với ông bà nội và ba ở Cần Thơ. Dù Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng cô chưa được 1 ngày đưa bé lên Sài Gòn để chăm sóc. Phía anh Bửu Lộc muốn con trai tiếp tục sống và học hành ở Cần Thơ, nhưng Nhật Kim Anh đợi được nghe mong muốn từ con trai mới đưa ra quyết định cuối cùng.

"Bé Tin - con trai tôi gần tròn 7 tuổi. Chỉ trừ một – hai năm đầu bé sống gần tôi thì thời gian còn lại cả hai mẹ con không có dịp gần nhau. Ban đầu chúng tôi có sự xa cách, Tin luôn đẩy ra mỗi lần tôi ôm bé vào lòng. Khi tôi gọi video, con cũng không chịu nghe hoặc bỏ điện thoại sang một góc. Quãng thời gian đó tôi khổ tâm kinh khủng.

Thế nhưng giờ tiếp xúc nhiều, bé quấn tôi hơn. Một lần tôi bận việc, bé mếu máo nói: “Mẹ ơi, mẹ nói chuyện với con thêm chút nữa đi. Tin nhớ mẹ lắm”. Bấy nhiêu đó khiến tôi cảm thấy an ủi. Dù không gần mẹ, bé vẫn hiểu và dành tình cảm cho tôi.

Quãng đường từ TP.HCM về Cần Thơ vài trăm cây số, tôi không thể ngày nào cũng đi được. Tôi luôn tranh thủ thời gian cuối tuần để chạy về thăm và chơi với bé. Cách một – hai tuần tôi gửi quà bánh và đồ chơi con thích", cô tâm sự.

Trước đó, nữ ca sĩ vừa xác nhận thông tin và cho biết dự định đến khi con nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai.

“Hai bên nội ngoại đều muốn điều tốt nhất cho con cháu mình, muốn cu Tin lớn lên khỏe mạnh và bình an. Dù thế nào, chúng tôi cũng không thể thay đổi cha và mẹ của con. Lộc vẫn là cha ruột của cu Tin. Tôi không muốn gây áp lực cho con và sẽ không tước quyền làm cha của Lộc.

Tôi chưa bao giờ muốn gây chiến tranh với gia đình chồng cũ. Lúc xử phúc thẩm ly hôn, tôi chủ động nhường quyền nuôi con cho Lộc vì nghĩ phán quyết nuôi con chỉ là một tờ giấy và tôi được quyền thăm con khi tôi muốn. Tôi đâu nghĩ chuyện thăm con lại khó khăn đến vậy. 2 năm qua với tôi giống như cuộc cách mạng giành quyền nuôi con. Nhưng gần đây, gia đình Lộc đã nhẹ nhàng hơn với tôi” , Nhật Kim Anh nói.

nhatkimanh2

Cô chia sẻ: “Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con. Lúc nào tôi cũng muốn bù đắp cho con điều tốt nhất nhưng mình phải tôn trọng bên nội và ba bé. Mặc dù trước đây bên đó họ không tôn trọng tôi. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Người ta đối xử với mình thế nào thì mình vẫn giữ cái lý, cái tình, cái nghĩa. Nên tôi lúc nào cũng tôn trọng và hỏi ý kiến để làm cái gì tốt nhất cho con”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link