Tổ chức tiệc cưới độc đáo theo cách riêng của bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn lễ là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Thay vì theo lối cổ điển, tại sao bạn không thử tổ chức tiệc cưới độc đáo theo cách riêng của mình?

1. Chọn trang trí tiệc cưới theo phong cách và sở thích riêng

Còn gì ý nghĩa và độc đáo hơn khi câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương được kể lại bằng những hình ảnh trang trí tỉ mỉ, xinh xắn trên bàn đón khách, sảnh tiệc, bàn tiệc. Hạnh phúc từ những hình ảnh ấy sẽ đem đến cho khách mời cảm xúc thật ấm áp. Hãy xem một trong số ý tưởng sau:

Ý tưởng 1: Thể hiện lại tình yêu đôi lứa ngay từ những cảm xúc đầu tiên của lứa tuổi học trò. Bảng đen, phấn trắng, lá thư tay, những trang sách yêu thương… 

Ý tưởng 2: Gợi nhớ lại những kỷ niệm gắn liền với lứa đôi, thể hiện được nơi chia sẻ những cảm xúc yêu thương đầu đời, đó sẽ là những hình ảnh mà các cặp đôi muốn gửi đến khách tham dự.

Có những cặp đôi gắn bó với nhau bằng những chuyến hành trình.

Lại có cặp đôi có những kỷ niệm dễ thương được gói trong những món quà nhỏ tặng cho nhau.

2. Thiệp cưới độc – lạ

Dấu ấn đầu tiên các bạn gửi đến khách mời chính là những tấm thiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt tay thực hiện ngay những tấm thiệp vô cùng độc đáo, đáng nhớ như sau đây.

Một mẫu thiệp cưới thật độc đáo của Giáo sư Xoay.

Thiệp cưới của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

 

3. Chọn nơi tổ chức tiệc độc đáo

Chọn nơi tổ chức tiệc cưới cũng là một yếu tố rất quan trọng khiến tiệc cưới của bạn trở nên độc đáo. Không còn là những bữa tiệc đơn giản trong nhà hàng, bạn hãy thuê một sân vườn của một biệt thự hoặc khoảng không gian rộng rãi như tầng thượng của một tòa nhà, hay sân bóng, sân trường để tạo không gian khác lạ cho tiệc cưới của bạn.

Chọn một khu vườn ven sông để tổ chức tiệc cưới.

Lãng mạn đám cưới ngoài trời.

4. Thực đơn khác các tiệc cưới truyền thống của Việt Nam

Những bữa tiệc ngồi truyền thống đã quá quen thuộc, hãy tạo sự thú vị và khác lạ cho tiệc cưới của bạn bằng cách chọn tiệc đứng hoặc đồ ăn tự chọn. Khi đó bạn có thể chọn các món đồ ăn theo phong cách châu Âu hay đồ ngọt để thay đổi khẩu vị cho mọi người.

Tiệc cưới theo phong cách châu Âu.

Bữa tiệc ngọt cho đám cưới nồng nàn.

5. Măc trang phục theo màu có sẵn

Nếu bạn thích màu trắng, bạn có thể ghi trên thiệp mời yêu cầu các vị khách thân thiết của bạn chọn váy áo hay trang phục theo tông màu này hoặc tùy theo các màu sắc phù hợp với chủ đề trong tiệc cưới của bạn. Việc “đồng bộ” trang phục sẽ giúp đám cưới của bạn thêm ấn tượng và đáng nhớ.

6. Chọn nhạc theo sở thích

Hãy chọn những bản nhạc theo gu nghe nhạc cảu hai bạn để không khí bữa tiệc thêm phần hấp dẫn. Bạn cũng có thể mời những người bạn có năng khiếu ca hát góp vui trong đám cưới và khuấy động không khí bữa tiệc bằng cách kéo mọi người cùng ca hát.

7. Slide show hình ảnh

Trước khi buổi lễ bắt đầu, hãy slide show hình ảnh của 2 bạn từ lúc còn bé tí đến lúc trưởng thành và đến ngày lễ hôm nay. Điều này sẽ thực sự gây ấn tượng đấy!

Sau đó, hãy slide show hình ảnh của bạn cùng bố mẹ và người thân từ lúc nhỏ, đến khi đi học, khi ra ngoài làm việc và đến khi bạn làm lễ cưới. Chắc hẳn, bố mẹ và người thân của bạn sẽ rất cảm động khi được con cái nâng niu và trân trọng. Còn các quan khách chắc sẽ rất bất ngời và cảm thấy thích thú cho mà xem.

Chúc các bạn có được một tiệc cưới đầy thú vị, độc đáo và ấn tượng trong đời nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn