Tổ Tiên cảnh báo: 5 tà vật trong nhà ai cũng có, lơ là sẽ rước họa như chơi

23:57, Thứ ba 06/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Vô tình chứa 5 vật có sát khí này trong nhà, có thể bạn sẽ mang tà khí cho gia đình, khiến mọi thành viên có thể bị ảnh hưởng.

Những đồ vật cũ không rõ lai lịch cụ thể

Nếu bạn hay mua sắm đồ “second-hand”, nên tìm hiểu điều này nhé. Dùng đồ cũ của người khác, nhất là không rõ lai lịch của nó, thì là điều không mang lại sự cát tường, bị coi là vật mang tà khí. Người đó còn sống, sức khỏe tốt thì có thể không ảnh hưởng, nhưng nếu mắc bệnh tật, đã chết hoặc làm ăn thua lỗ, bị phá sản thì vô tình bạn sẽ nhận những trường khí xấu của họ, khiến bạn có thể gặp xui.

Nói tóm lại, để những đồ vật cũ không rõ lai lịch rõ ràng trong nhà đều không tốt, sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy tốt đẹp của nhà bạn.

Những đồ vật cũ không rõ lai lịch cụ thể

Những đồ vật cũ không rõ lai lịch cụ thể

Đồ cổ, đồ tùy táng

Theo phong thủy nhà ở, các loại đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ, đồ tùy táng (mai táng theo người chết), đều có nhiều âm khí, không tốt cho phong thủy.

Việc sưu tầm đồ cổ có thể là sở thích, đam mê, cũng như thể hiện đẳng cấp giàu có hoặc am hiểu nhiều về kiến thức lịch sử, như vậy là điều tốt. Tuy nhiên, đa phần đồ cổ ngày xưa đều được chôn cùng theo các vua chúa, quan lại... đều là những người đã khuất. Xung quanh đồ vật đó sẽ có nhiều ám khí, sát khí, không tốt cho gia đình bạn.

Vũ khí, dao kiếm

Rất nhiều người thích sưu tầm vũ khí, dao kiếm và trưng bày trong nhà. Tuy nhiên, đây là những đồ vật có nhiều sát khí, khi để ở nhà sẽ ảnh hưởng tới vận thế hoặc có những điều xui xẻo, không hay cho gia đình bạn.

Khi bạn treo những đồ vật này trong nhà lâu ngày sẽ khiến tinh thần bị hoảng loạn, có nhiều lo lắng, tinh thần xuống dốc, khó ngủ hơn, sức khỏe có thể bị kém đi.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Trang trí tượng Phật trong nhà là chuyện không hề đơn giản, cần có những quy tắc nhất định. Trong Phật chứa những linh khí, một bạn đã thỉnh Phật vào nhà là phải thành tâm, thành khẩn cung kính, nếu không sẽ gây ra tác dụng ngược lại, không tốt một chút nào.

Chính vì vậy, khi bạn có ý định bài trí tượng Phật trong nhà mình thì bạn nên tìm hiểu kỹ về lai lịch và ý nghĩa của vị Phật ấy. Mỗi vị Phật lại có những năng lượng khác nhau, có thể hợp với người này, nhưng chưa chắc đã hợp với người khác.

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Tượng Phật không rõ nguồn gốc

Những vật trang trí làm từ lông, tóc

Ngày nay có rất nhiều đồ trang trí  làm bằng lông, tóc. Kể cả đây là những chất liệu giả thì nó cũng không phù hợp để bạn bày trong nhà. theo phong thủy, điều đó sẽ gây phiền phức cho gia đình bạn, không may mắn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo