Tổ tiên nói chẳng sai: Nhà có 3 tiếng ồn này con cháu phúc lộc sâu dày, đời đời hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học một ngôi nhà hạnh phúc may mắn thường xuất hiện 3 tiếng ồn này, đó là những tiếng ồn nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tiếng ồn, tiếng cười nói của con trẻ

Tử cổ tới kim cứ khi năm hết Tết đến người ta thường tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho nhũng người cao tuổi, chính là: “Chúc ông/bà sống lâu trăm tuổi, con cháu đầy đàn”. Qua đó ta thấy rằng, con cháu chính là phúc đức, là món quà quý từ trời cao, cũng là nguồn hy vọng của gia tộc.

Nếu một gia đình lâu ngày không có tiếng cười nói của con trẻ, người cao tuổi trong gia đình sẽ luôn cảm thấy thiếu vắng một thứ gì đó. Âm thanh ‘ầm ĩ’ từ tiếng cười, tiếng nói, thực chất là nguồn vui, là sự kỳ vọng vào tương lai, tiếp nối huyết thống cũng như gửi gắm vào một tương lai tươi sáng. Nhiều người khi lên chức ông chức bà, sức khoẻ đã yếu nhưng vẫn muốn trông cháu cho những đứa con đi làm. Một mặt là họ thương con mình vất vả, muốn san sẻ công việc với con cái. Mặt khác, đối với một số người cao tuổi, bận rộn bên con cháu, cũng chính là niềm vui, niềm an ủi của tuổi già.

Nhà có 3 tiếng ồn này may mắn

Nhà có 3 tiếng ồn này may mắn

Tiếng chim hót líu lo

Trong phong thủy những ngôi nhà mà có tổ chim tổ rơi về làm tổ là những ngôi nhà có nhiều lộc khí. Ông bà ta thường nói đất lành chim đậu. Bởi vậy, những ngôi nhà có nhiều chim về làm tổ là ngôi nhà có nhiều may mắn. Khi sống dưới ngôi nhà có tiếng ồn này gia chủ vừa có tâm trạng khoan khoái vui vẻ yêu đời, vừa có nhiều lộc khí gõ cửa khiến cho cuộc sống trở nên thăng hoa viên mãn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn may mắn được sống trong ngôi nhà mà có tiếng chim hót líu lo suốt ngày thì đừng dại mà bán đi, bởi ngôi nhà này càng ở càng có nhiều lộc lá. Con cháu thông minh giỏi giang hiếu thảo. 

Nhà có tiếng chim hót quanh năm may mắn

Nhà có tiếng chim hót quanh năm may mắn

Tiếng đọc sách của con trẻ

Sách là nơi đúc kết trí tuệ, tinh hoa của nhân loại. Đọc sách có thể cải biến vận mệnh cuộc đời con trẻ, thậm chí có thể thay đổi vận mệnh trong gia đình. Trong nhà thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ đọc sách, điều này nói lên rằng gia đình này rất coi trọng giáo dục. Trẻ nhỏ yêu thích học tập, vậy nhà này rất có khả năng sẽ hưng vượng.

Nhà có tiếng ồn trẻ thơ may mắn

Nhà có tiếng ồn trẻ thơ may mắn

Con cái là lộc trời cho, là sợi dây gắn kết của gia đình, là huyết mạch truyền thừa, cũng là niềm hy vọng cho tương lai. Do vậy, trẻ con chăm chỉ học tập chính là báo hiệu tương lai tươi sáng cho gia đình đó.

Bởi vậy ông cha ta mới nói, trong nhà có 3 tiếng ồn này có thể khiến gia đình hưng thịnh, có lợi cho con cháu, tạo nên phúc khí và niềm hy vọng cho gia đình. Chân lý đó vẫn đúng và có giá trị đến ngày nay.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, suy ngẫm

Theo:  xevathethao.vn copy link