Tổ Tiên nói: 'Mở cửa thấy 5 điều, con cháu làm quần quật vẫn nghèo', đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nhà ở, nếu mở cửa mà nhìn thấy những thứ này thì gia chủ làm ăn khó khăn, chật vật.

Mở cửa thấy nhà vệ sinh

kieng-ky

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt và hôi hám nhất trong nhà vì việc rửa mặt, đánh răng, tắm rửa đều được thực hiện ở đây, từ đó tạo ra đủ loại khí bẩn.

Độ ẩm và mùi hôi trong nhà vệ sinh. Ngay cả khi bạn đóng cửa nhà vệ sinh, các khí này sẽ trôi ra ngoài theo các khe hở dưới chân cửa. Thông thường, khi bạn đi làm hoặc đi học, bạn sẽ đóng cửa và cửa sổ vào lúc về nhà, những khí này sẽ tồn tại rất lâu trong nhà, càng tụ tập thì càng tụ tập nhiều.

Khi đi làm hoặc đi học về, bạn sẽ ngửi thấy mùi khí này ngay khi bước vào nhà, điều này không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Vì vậy, bạn phải tránh mở cửa và nhìn thấy nhà vệ sinh, nếu điều này xảy ra với ngôi nhà của bạn, bạn sẽ muốn trang trí và biến đổi nó.

Mở cửa nhìn thấy thú dữ

Dã thú ám chỉ những loài động vật như hổ, đại bàng, báo, chúng đều hung dữ, đầy tà khí và có thể khiến con người cảm thấy bất an. Không thể thiếu việc treo một số bức tranh hoặc đặt đồ trang trí trong nhà để tăng thêm không khí cho ngôi nhà, nhưng đừng lợi dụng những con thú này để treo tranh, đồ trang trí.

Nhà là nơi trú ẩn của tâm hồn, khi trở về nhà bạn cảm thấy thư thái, tuy nhiên, nếu bạn mở cửa ra và nhìn thấy những con thú này nhìn bạn với ánh mắt hung dữ và tà ác như vậy sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tâm hồn.

Mở cửa nhìn thấy phòng ngủ

kieng-ky1

Phòng ngủ là không gian riêng tư, bình thường nhiều gia đình sẽ mở cửa phòng ngủ, điều này giúp không khí trong phòng được lưu thông, bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt khi về đến nhà.

Khi mở cửa ra vào, bạn có thể nhìn sơ qua cách bố trí căn phòng và đồ dùng cá nhân. Nếu người thân, bạn bè đến thăm, họ sẽ thấy cách bài trí, các vật dụng của phòng ngủ và cảm thấy xấu hổ nếu không cất giữ đúng cách.

Vì vậy, hãy cố gắng tránh tình trạng này khi xem tài sản. Nếu có thì nên tránh bằng cách xây dựng lại, cải tạo.

Mở cửa nhìn thấy gương

Gương rất linh hoạt, chúng có thể mở rộng tầm nhìn của bạn về không gian và chúng cũng có thể được sử dụng để làm mới diện mạo của bạn trước khi ra ngoài. Vì vậy, nhiều chủ nhà thích lắp một số gương ở nhà để tăng cảm giác không gian.

Nhưng tốt nhất bạn nên cất những chiếc gương này vào tủ và không nhìn thấy chúng ngay khi bước vào cửa. Không nên trang trí gương trên tường hoặc tủ.

Hãy tưởng tượng, khi bạn về nhà vào ban đêm hoặc thức dậy đi vệ sinh và bất ngờ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của một người trong gương, chắc chắn bạn sẽ sợ hãi, đặc biệt nếu ở nhà có trẻ em, bạn phải tránh bị sợ hãi.

Mở cửa thấy vũ khí sắc nhọn

kieng-ky5

Nhiều người thích giữ một số dao, súng, kiếm, kích và các vũ khí sắc bén khác ở nhà để làm nổi bật sở thích và sở thích độc đáo của họ.

Những dụng cụ sắc nhọn này có những nguy cơ mất an toàn nhất định, nếu không cẩn thận có thể gây hại cho chính mình, đặc biệt là những gia đình có trẻ em nghịch ngợm.

Ngoài ra, khi nhìn thấy những vũ khí sắc bén này cũng sẽ khiến người ta cảm thấy lo lắng và bất an. Nhà là nơi bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi cảm xúc, không cần phải bị những thứ này ảnh hưởng.

Vì vậy, tốt nhất bạn không nên để những dụng cụ sắc bén này ở nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link