Từ 5/11-15/11, 4 con giáp vét sạch tài lộc trong thiên hạ, giàu số 2 không ai số 1

15:42, Thứ sáu 03/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 5/11-15/11, những con giáp này có vận trình tài lộc suôn sẻ, tình duyên êm đẹp.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tương hợp Thái Tuế nên trong giai đoạn này có thể đón nhận nhiều may mắn. Bản mệnh có sự trợ giúp từ quý nhân nên con đường công danh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Dù làm gì, con giáp này cũng bắt đầu một cách suôn sẻ, kết thúc một cách thành công. Đây là lúc mà tuổi Tý có thể cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Tuổi Tý vốn thông minh, linh hoạt, có thể thích ứng với nhiều điều kiện làm việc, môi trường sống khác nhau. Vì vậy, khi có cơ hội đến, con giáp này không ngại thay đổi để phát triển bản thân theo chiều hướng tốt hơn.

tu-vi-5-11-den-15-11-01

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được dự đoán sẽ đón nhiều may mắn trong thời gian tới đây. Bản mệnh có thể nhận được cơ hội lớn trong công việc. Nếu tập trung, không bỏ lỡ thời cơ, tuổi Mùi có thể đạt được thành công vang dội. Con giáp này tạm biệt những ngày tháng khó khăn để đón nhận thời kỳ vượng phát, tiền của tìm đến tận cửa. Cuộc sống của bản mệnh trở nên sung túc, không cần phải lo lắng nhiều.

Vận đào hoa của người tuổi Mùi trong giai đoạn này cũng tương đối tốt. Bản mệnh còn độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực. Người có cặp có đôi cần quan tâm đến nửa khi để cả hai càng thêm gắn bó.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đón nhiều tin vui mới, vận trình có sự chuyển biến tích cực. Bản mệnh có thể đón nhận những cơ hội bất ngờ, ngoài dự đoán. Tài lộc của tuổi Dậu trong giai đoạn này cực kỳ vượng phát, túi tiền ngày một rủng rỉnh, tránh được họa hao tiền.

Nam tuổi Dậu vượng vận đào hoa. Người độc thân có thể tích cực tìm hiểu và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc trong giai đoạn này. Những người chưa tìm được đối tượng cũng không nên sốt ruột, duyên chưa tới cũng không cần phải lo lắng. Mọi thứ có thể đến chậm nhưng chắc, rồi bản mệnh sẽ gặp đúng người.

tu-vi-5-11-den-15-11-02

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn, lạc quan, yêu đời. Con giáp này còn thích một cuộc sống tự do, tự tại. Bản mệnh có khả năng quan sát nhạy bén, có chí tiến thủ, ý chí mạnh mẽ, luôn cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cuối cùng. Đây là ưu điểm giúp tuổi Hợi gây ấn tượng với cấp trên, đồng nghiệp.

Tử vi nói rằng trong giai đoạn tới đây, người tuổi Hợi có tình tiền như ý. Bản mệnh hưởng lộc giàu sang, muốn khổ cũng khó. Nhờ có cát tinh soi chiếu, tuổi Hợi có thể đạt được thành công rực rỡ, thu về nguồn tài chính dồi dào. Hỷ sự tự tìm đến cửa, bản mệnh không cần phải lo lắng điều gì trong những ngày sắp tới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền