Tổ tiên truyền lại: "4 dấu hiệu trong nhà cho thấy phong thủy không tốt, làm ăn khó giàu"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhà có 4 dấu hiệu này cho thấy rằng phong thủy không được tốt, chủ nhà cần chấn chỉnh ngay kẻo ảnh hưởng đến tài lộc.

 Đầu giường không dựa vào tường

Giường là không gia chúng ta gắn bó 1/3 thời gian trong suốt đời người. Vì vậy, vị trí kê chiếc giường cũng có ảnh hưởng nhất định trong phong thủy. Đầu giường nên bố trí dựa vào tường để tạo điểm tựa vững chắc, có "quý nhân phù trợ".

Trong khi đầu giường không dựa vào tường là họa vô hình trong phong thủy, giống như con thuyền đang lắc lư, sống trong ngôi nhà như vậy không thể có được bình an. Người ngủ trên chiếc giường không dựa vào tường có thể sẽ cảm thấy lo lắng, hoang mang. Vì vậy, tài lộc trong gia đình cũng giảm sút, không dễ xuất hiện quý nhân trong sự nghiệp. Thay vào đó, hãy để phần đầu giường tựa vào tường.

1

Rò rỉ đường ống

Đường ống dùng lâu ắt sẽ bị rò rỉ. Đây là vấn đề gia đình nào cũng phải đối mặt. Nếu thấy hiện tượng này, bạn nên bịt đường ống lại, xử lý kịp thời. Vì rò rỉ đường ống không chỉ gây phiền phức cho gia đình, lại làm thất thoát tiền bạc, tài lộc trong phong thủy.

Đồng thời, việc ống nước rò rỉ có thể là điềm báo rằng các thành viên trong gia đình có thể mâu thuẫn với nhau. Vì vậy, nếu thấy hiện tượng này, tốt nhất nên giải quyết kịp thời, nếu không sẽ gây ra hiềm khích.

2

Cây khô héo

Nhiều người thích trồng hoa, cây cảnh tại nhà, không chỉ làm đẹp môi trường mà còn tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người. Tuy nhiên, nếu cây đang xanh bỗng dưng khô héo thì không phải là điềm lành. Theo phong thủy, cây chết có thể dễ dàng mang lại những điều không may mắn cho ngôi nhà, làm hỏng đường tài lộc và mang lại xui xẻo.

Vì vậy, khi trồng hoa và cây cảnh tại nhà, nếu thấy xuất hiện lá chết thì nên cắt tỉa kịp thời để cây phát triển thuận lợi, đồng thời cũng rất có lợi cho tài lộc vào nhà.

-loc-trong-gia-dinh-dang-xuong-d

Tâm trạng bực bội

Sau một thời gian dài ở nhà, bạn cảm thấy buồn bực, cáu gắt, luôn tìm cớ đi chơi, thậm chí không muốn về nhà? Người thân, bạn bè khi về đến nhà cũng muốn bỏ đi, đặc biệt là một số em nhỏ thường khóc lóc khi vào nhà? Nếu bạn khó chịu, mất bình tĩnh, nếu điều này xảy ra nhiều lần có nghĩa là vận khí nhà bạn không tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link