Toàn cảnh "cuộc chiến" ly hôn của Shark Bình và vợ cũ, mâu thuẫn mẹ chồng - dâu mới Phương Oanh?

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, mọi khúc mắc cũng đã được giải tỏa, mọi thứ lại trở về đúng với quy đạo của nó.

Hồi tháng 8/2022, cộng đồng mạng truyền nhau loạt hình ảnh diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đi du lịch cùng nhau. Những cử chỉ thân mật của hai người ở sân bay thời điểm đó lập tức khiến dư luận xôn xao. Lúc bấy giờ Shark Bình được biết là có cuộc hôn nhân với bà Đào Lan Hương. Nhiều người cho rằng "chuyện tình tay ba" sẽ lâu có hồi kết.

Empty

Ngay sau khi dư luận xôn xao, truyền thông rần rần, Shark Bình bất ngờ xác nhận đã chia tay vợ cũ, sống riêng hơn 2 năm qua và đang hẹn hò với Phương Oanh. Nữ diễn viên sau đó cũng lên tiếng rằng cô và bạn trai doanh nhân chưa bao giờ giấu giếm về mối quan hệ của hai người.

Thế nhưng, bà Đào Lan Hương (hiện đã là vợ cũ của Shark Bình) lúc ấy lại khẳng định chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, vẫn còn là vợ chồng hợp pháp với nam doanh nhân. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng Phương Oanh chính là người thứ 3 xen vào và nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Sau đó, cuộc chiến ly hôn của Shark Bình và bà Đào Lan Hương chỉ chính thức dừng lại khi Shark Bình xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào hồi tháng 5/2023. Lúc bấy giờ, ông xã Phương Oanh cũng nói thêm, anh rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương.

Sau khi Shark Bình chính thức ly hôn, Phương Oanh mới mạnh dạn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Bản thân Phương Oanh cũng khẳng định, cô không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại và tình yêu của cô dành cho Shark Bình là chân ái và đích thực.

photo202208261524448cbc60ed2e-1684456097878130204019

"Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng thừa nhận, thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phát tán, lúc ấy tâm lý cô khá bất ổn, thất thường, nhìn đâu cũng thấy sự tăm tối, tiêu cực. Cô hoài nghi với tất cả mọi thứ, thậm chí muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Thế nhưng, khi nhìn lại, diễn viên thấy bạn trai mất mát, tổn thương nhiều và nếu buông thì chứng tỏ cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Đó là lý do khiến cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió.

Sau cuộc chiến ly hôn của hai con, mẹ Shark Bình bất ngờ lên tiếng khen ngợi con dâu cũ. Cụ thể, bà Phạm Kim Hòa - mẹ Shark Bình đã trả lời phỏng vấn về mô hình khởi nghiệp của Đào Lan Hương: “Khi bắt đầu xây dựng mô hình này, phải nói là Hương đầu tư thời gian rất nhiều. Từ sáng đến tận 11 - 12 giờ đêm mới về. Tôi rất thông cảm với Hương. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ khởi nghiệp khó khăn như thế mà phụ nữ nên lui về mà nấp sau bóng đàn ông. Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp của phụ nữ”.

Tuy nhiên, Shark Bình cũng từng chia sẻ, anh đã dẫn Phương Oanh về ra mắt gia đình và bố mẹ anh cũng rất hài lòng về "người mới" của con trai. Hiện tại, dù thế nào thì cuộc chiến ly hôn và tin đồn tình tay ba cũng kết thúc. Mỗi người đều có cuộc sống riêng./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link