Sao Việt "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, người sức khỏe xuống dốc, người khác lạ không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Phẫu thuật thẩm mỹ dày đặc, Hương Giang tụt dốc sức khỏe, Lê Giang khác lạ vẫn chưa muốn dừng.

Hương Giang

Trong số những người đẹp chuyển giới tại Vbiz, Hương Giang được xem là cái tên hiếm hoi chạm đến vị trí sao hạng A. Cô đã trải qua hàng loạt ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính sinh học để có cuộc sống mới đúng với xu hướng tính dục của mình.

Empty
Empty

Thời điểm này, nhan sắc của Hương Giang không quá nổi bật, gương mặt của cô vẫn còn những đường nét khá thô cứng. 

Empty
Empty

Mãi đến năm 2018, khi đang ở đỉnh cao nhan sắc, Hương Giang quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Empty

Đầu năm nay, Hương Giang vẫn tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật nâng sửa ngực để tự nhiên, khe không bị dang và không còn hình dáng ngực đúng chuẩn giọt nước đầy gợi cảm. 

Dù sắc vóc ngày càng thăng hạng sau "dao kéo", nhưng chính việc thực hiện hàng loạt những ca phẫu thuật lớn nhỏ suốt những năm qua đã làm nàng Hậu phải gặp nhiều ảnh hưởng đến cơ thể. 

Empty

Cô luôn xuất hiện đầy rạng rỡ trước công chúng, nhưng những di chứng về phẫu thuật thẩm mỹ đã thể hiện rõ rệt thông qua việc xuống dốc sức khỏe, nhất là để ộ vóc dáng gầy sọc, gương mặt mệt mỏi. 

Lê Giang không nhớ số lần "dao kéo"

Lê Giang phẫu thuật lần đầu vào năm 29 tuổi, đến nay ở tuổi 48, danh hài đã trải qua 6 lần sửa mũi và hàng chục lần cho các bộ phận khác. Ngoài ra, Lê Giang còn áp dụng căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm. 

Empty

Lê Giang giờ đây đẹp sắc sảo. Dù là U50, nữ danh hài vẫn có da mặt căng bóng, trẻ trung hơn so với những người bình thường. 

Empty

Trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt nhiều năm liền nhưng Lê Giang từng cho biết bản thân không phải là người "nghiện" dao kéo. 

Phi Thanh Vân - "đại tu" nhan sắc 15 lần

Phi Thanh Vân là người đẹp trùng tu nhiều lần nhất. Trong vòng 20 năm, chân dài họ Phi đã trải qua 15 chịu đau đớn trên bàn mổ để có thể cải thiện nhan sắc. Đầu tiên là nắn mũi sau 1 tai nạn năm 1997, tiếp theo là phẫu thuật ngực vào năm 2003. Thời gian sau đó, bà mẹ 1 con đã làm răng, nhuộm da, cắt mí, hút mỡ bụng, nâng vòng 3 và trùng tu ngực...

Empty

Người đẹp sinh năm 1982 giờ đây nổi bật với làn da trắng sáng. Vóc dáng của nữ  có sự thay đổi khi đẫy đà và quyến rũ hơn.

Empty

Gương mặt của người đẹp sau khi trải qua hàng loạt giờ đây được cho là khác lạ hơn rất nhiều. 

Quế Vân - sửa mũi 6 lần vì "không hợp phong thuỷ"

Thời mới gia nhập Vbiz, Quế Vân vốn gây được ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc tự nhiên ưa nhìn. Sau đó chân dài quyết định thực hiện hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ để "sửa sang".

Được biết, người đẹp đã thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ như hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt, nâng mũi và trẻ hóa làn da bằng phương pháp cấy tế bào gốc. 

sao-viet-tham-my 14

Quế Vân sau hàng chục ca phẫu thuật giờ đây đã có được nhan sắc đẹp như mơ ở tuổi U40.

Empty

Cô là một trong số ít những người nổi tiếng công khai quá trình "đập đi xây lại" của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link