Sao Việt tạo dáng khi diện váy ngắn, hàng loạt người đẹp suýt bị hớ hênh, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Dù không lộ bất kỳ điều gì nhưng chỉ vì dáng ngồi mà từ kiểu váy đến hình ảnh của các người đẹp thiếu tinh tế đôi ba phần.

Mặc váy ngắn trên gối hay váy xẻ, váy ôm... có ưu điểm là tôn dáng, tôn đôi chân dài miên man, đó là lý do các người đẹp khá trung thành với các kiểu dáng sexy này. Tuy nhiên,  lại có một vấn đề là nếu mặc váy quá ngắn mà không cẩn thận khi ngồi sẽ dễ bị hớ hênh. Không ít người đẹp gặp phải tình huống này, dù không lộ bất kỳ điều gì nhưng chỉ vì dáng ngồi mà từ kiểu váy đến hình ảnh cũng tinh tế lên đôi phần.

Empty

Bảo Thy diện một bộ đầm trắng vải tweed cực kỳ thanh lịch duyên dáng. Dù vậy vãn có lúc, Bảo Thy lại ngồi vắt chân hướng luôn đầu gối về phía trước ống kính, vẫn biết là dáng ngồi này hack chân dài miên man nhưng lại khiến phần chân váy ngắn càng thêm ngắn hơn, may mắn là không hớ hênh chút nào. 

Empty

Hương Giangd diện thiết kế đầm ngắn cao trên gối, dáng chữ A xòe nhẹ, vẫn là cách ngồi vắt chéo chân nhưng khi hướng đầu gối chếch so với ống kính thì nhìn bớt "hiểm hóc hơn nhiều".

Empty

Hari Won cũng từng mặc váy ngắn và vô tình để ộ vòng 3 có phần hơi nhạy cảm. Nếu Hari won để chân bình thường, hai gối lệch chút so với ống kính sẽ khéo léo hơn nhiều.

Empty

Khánh My mặc đầm ngắn cũn vẫn ngồi với dáng táo bạo. dáng ngồi của cô khá nhạy cảm.

Empty

Phương Mai cũng từng bị soi diện đầm ngắn cũn khi lên sóng truyền hình và phần nhiều là do dáng nên cũng bị hớ hênh đôi phần.

Vậy thì, diện váy ngắn nên ngồi thế nào mới là tinh tế?

Empty

Thúy Ngân diện váy ngắn nhưng ngồi chéo chân và khéo chếch mũi chân lệch khỏi ống kính máy ảnh.  Hương Giang cũng rút kinh nghiệm ngay, diện bộ đầm khá ngắn cô ngồi vắt chéo chân một cách khéo léo.

Hương Giang vắt chéo nhẹ nhàng và để chân chếch lệch khỏi ống kính máy ảnh thì sẽ bớt "lộ liễu" hơn.

Bảo Thy chỉ cần đổi cách vắt chân, vắt chéo như Hương Giang hay để chân như Công nương Kate nhìn thanh thoát và tinh tế hơn nhiều.

Nói đến dáng ngồi sao cho duyên dáng thì nên học các nhân vậ của Hoàng gia Anh. Từ người có chiều cao chuẩn như Công nương Kate, đến người có gu thời trang tinh tế sang trọng như Công nương Diana hay Nữ hoàng Anh gần 100 tuổi vẫn có mẹo giữ gìn hình ảnh cực duyên dáng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link