Phù dâu 16 tuổi bị đám khách nam giở trò đồi bại ngay trong đám cưới nhưng câu chuyện phía sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tỉnh dậy, cô gái bàng hoàng phát hiện mình đã bị một nhóm khách nam sàm sỡ.

Đã không ít vụ việc phù dâu, cô dâu bị khách nam trong đám cưới giở trò sàm sỡ gây phẫn nộ dư luận. Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra khiến nạn nhân còn có ý định tự tử khiến ai nấy đều bức xúc.

Theo đó, một cô gái tên Tiểu Lệ, 16 tuổi sống tại Thái An, tỉnh Sơn Đông đã bị nhóm khách nam sàm sỡ trong đám cưới của chị họ.

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

Sự việc khiến ai nấy đều bức xúc.

Cụ thể, trong đêm tân hôn của cô dâu, chú rể thì Tiểu Lệ bất ngờ bị ai đó xịt một loại thuốc lạ vào mặt rồi đưa cô tới một căn phòng. Sau đó, một nhóm người đã giở trò sàm sỡ cô rồi quay lại cảnh tượng đó.

Tỉnh dậy, phát hiện mình vừa bị quấy rối, cô gái trẻ đã vô cùng xấu hổ và đã vào nhà bếp lấy một con dao để tự tử. Phát hiện sự việc, mọi người đã kịp ngăn cản hành động dại dột của cô gái.

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cảnh sát. Vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt giữa 6 người liên quan đến vụ việc. Những người này đã bị kết án từ 1 - 3 năm tù.

Cách đây không lâu, một sự việc tương tự cũng xảy ra trong một đám cưới ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc gây xôn xao du luận.

Cô gái bị nhóm người giở trò đồi bại.

Cô gái bị nhóm người giở trò đồi bại.

Theo đó, cô phù dâu đã bị khoảng 5 người trực tiếp sờ vào người. Không thể chống cự lại với những người đàn ông hung hãn này, cô đành nằm co ro dưới đất chịu trận. Đáng chú ý, có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng không hề ngăn cản sự việc này.

Sau đó, sự việc đã được cô gái trình báo lên cảnh sát địa phương. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn