Showbiz 4/8: Thủy Tiên vướng nghi vấn mang bầu lần 2, Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh tình tứ bên Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 4/8: Thuỷ Tiên khiến công chúng thắc mắc về chuyện mang thai với vòng 2 lùm lùm, khoảnh khắc siêu đáng yêu của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khiến netizen thích thú.

congvinh1-0920
Thủy Tiên vừa đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc của chồng khi râu tóc bạc phờ, nhìn già đi vài tuổi. Nữ ca sĩ bật mí đây là phong cách mới của chồng:

Thủy Tiên vừa đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc của chồng khi râu tóc bạc phờ, nhìn già đi vài tuổi. Nữ ca sĩ bật mí đây là phong cách mới của chồng: "Anh ấy nói anh ấy để râu style "Công Vinh tiên sinh" hết dịch mới cạo ạ". Tuy nhiên, điều chiếm "spotlight" trong video này chính là vòng 2 lớn thấy rõ của Thuỷ Tiên. Nữ ca sĩ diện một chiếc váy 2 dây ôm dáng màu tím pastel họa tiết hoa đầy nữ tính. Vòng bụng của Thuỷ Tiên lùm lùm phía sau lớp áo khiến nhiều người không khỏi nghi vấn cô đang mang bầu.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên Mỹ Tâm: "Những khoảnh khắc không bao giờ được lặp lại nữa rồi. Nói về bé này thì tui có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triển lãm nho nhỏ! Khoảng độ 2,3 trăm ảnh thôi! Nhưng mà không đăng đâu! Nhá hàng vậy thôi! Hồi xưa không có Facebook, chỉ có website thôi hà!". Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thân thiết và không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm. Anh còn đính kèm ảnh hôn má Mỹ Tâm cực tình tứ khiến netizen phấn khích. Nhiều khán giả cũng tấm tắc khen cả hai đẹp đôi và liên tục "đẩy thuyền".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết giữa Subeo và em gái Suchin. Anh trai kiên nhẫn dỗ dành đút ăn cho em gái nhỏ, Cường Đô La miêu tả hành động của hai anh em bằng dòng trạng thái:

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết giữa Subeo và em gái Suchin. Anh trai kiên nhẫn dỗ dành đút ăn cho em gái nhỏ, Cường Đô La miêu tả hành động của hai anh em bằng dòng trạng thái: "1, 2, 3 há miệng ra". Còn Đàm Thu Trang gọi cả hai anh em là "2 con chim non". Đặc biệt Suchin tỏ ra vô cùng phấn khích, nét mặt biểu cảm đầy vui vẻ. Nhìn hành động dí dỏm của nhóc tì, Đàm Thu Trang phải xuýt xoa. Hình ảnh giản đơn nhưng đầy tình cảm giữa Subeo và "Chin nhõi" nhà Đàm Thu Trang gây thích thú.

Một fan hâm mộ đã hỏi Thủy Tiên về việc phát nhân sâm bởi có một trang đã sử dụng hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ, khẳng định cả hai hỗ trợ phát 300 hộp nhân sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Trang này còn gọi vợ chồng cô là

Một fan hâm mộ đã hỏi Thủy Tiên về việc phát nhân sâm bởi có một trang đã sử dụng hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ, khẳng định cả hai hỗ trợ phát 300 hộp nhân sâm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Trang này còn gọi vợ chồng cô là "cặp đôi nhân hậu", sử dụng hình ảnh cả hai. Nhận được câu hỏi từ fan, Thủy Tiên đã phủ nhận thông tin này và cho biết đây là Fanpage giả, mong người hâm mộ đừng bị lừa. "Huhu đây là trang lừa đảo ạ, mong mọi người cẩn thận ạ" - Thủy Tiên khóc ròng và nhắn nhủ.

kim-ly-leon-3-1253
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa cặp song sinh Lisa - Leon đi tiêm phòng. Leon bật khóc nức nở và Kim Lý cũng nhăn nhó, tỏ ra đau không kém khiến cư dân mạng bật cười vì dễ thương. Còn Hồ Ngọc Hà - Lisa lại gây bất ngờ với sự điềm tĩnh. Từ khi vào phòng tới lúc tiêm xong, tiểu công chúa nhà Hà Hồ khá hợp tác.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đưa cặp song sinh Lisa - Leon đi tiêm phòng. Leon bật khóc nức nở và Kim Lý cũng nhăn nhó, tỏ ra đau không kém khiến cư dân mạng bật cười vì dễ thương. Còn Hồ Ngọc Hà - Lisa lại gây bất ngờ với sự điềm tĩnh. Từ khi vào phòng tới lúc tiêm xong, tiểu công chúa nhà Hà Hồ khá hợp tác.

Quản lý ca sĩ Tóc Tiên cho biết cô đã từ chối một số show hát tại nhà trong thời gian qua, trong khi đó, cô rất háo hức khi được cầm mic trong bệnh viện dã chiến. Đây cũng là buổi diễn đáng nhớ khi lần đầu tiên nữ ca sĩ đi diễn mà không cần phải make-up, lên đồ hoành tráng. Lần đầu biểu diễn tại bệnh viện trong mùa dịch, Tóc Tiên vô cùng hào hứng nhưng cũng lo sợ quên lời sau nhiều tháng không đi hát: “Mọi thứ đã rất an toàn và Tóc Tiên vô cùng háo hức trình diễn. Sau mấy tháng trời thất nghiệp, chúng tôi đã được trình diễn rồi mọi người ơi. Bây giờ có nỗi lo lắng duy nhất là quên lời bởi vì lâu rồi không hát bài hát của mình rồi. Kèm sự hồi hộp là tinh thần háo hức, vì đây là lần đầu trình diễn ở bệnh viện dã chiến. Bản thân luôn ý thức thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Nhưng tôi không sợ hãi. Biết bao nhiêu người tham gia được thì không có lý do gì mình không làm được

Quản lý ca sĩ Tóc Tiên cho biết cô đã từ chối một số show hát tại nhà trong thời gian qua, trong khi đó, cô rất háo hức khi được cầm mic trong bệnh viện dã chiến. Đây cũng là buổi diễn đáng nhớ khi lần đầu tiên nữ ca sĩ đi diễn mà không cần phải make-up, lên đồ hoành tráng. Lần đầu biểu diễn tại bệnh viện trong mùa dịch, Tóc Tiên vô cùng hào hứng nhưng cũng lo sợ quên lời sau nhiều tháng không đi hát: “Mọi thứ đã rất an toàn và Tóc Tiên vô cùng háo hức trình diễn. Sau mấy tháng trời thất nghiệp, chúng tôi đã được trình diễn rồi mọi người ơi. Bây giờ có nỗi lo lắng duy nhất là quên lời bởi vì lâu rồi không hát bài hát của mình rồi. Kèm sự hồi hộp là tinh thần háo hức, vì đây là lần đầu trình diễn ở bệnh viện dã chiến. Bản thân luôn ý thức thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Nhưng tôi không sợ hãi. Biết bao nhiêu người tham gia được thì không có lý do gì mình không làm được" - Tóc Tiên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link