Sở hữu biệt thự ở Mỹ, Thuý Nga bất ngờ thông báo quyết định sống vô gia cư

( PHUNUTODAY ) - "Trước giờ tôi vẫn giúp những người vô gia cư và thấy cuộc sống của họ rất tội nghiệp nên giờ tôi muốn được trải qua cảm giác của họ để hiểu họ hơn" – Thúy Nga nói.

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải clip ghi lại cảnh cô và bạn đã lái xe ra đường vào ban đêm để ngủ lại trên xe. Qua đây Thúy Nga cũng bật mí thêm dự định của cá nhân cô.

Trong đoạn clip, cô nói: "Ngày hôm nay, tôi quyết định sống vô gia cư để trải nghiệm cuộc sống lang thang, không nhà không cửa. Đi theo tôi có cả con gái tôi nữa. Trước giờ tôi vẫn giúp những người vô gia cư và thấy cuộc sống của họ rất tội nghiệp nên giờ tôi muốn được trải qua cảm giác của họ để hiểu họ hơn. Nói là làm, tôi sẽ ngủ ngoài đường tối nay. Tất nhiên, tôi phải rủ rê bạn bè đi cùng".

thuynga

Lý do là bởi Thúy Nga muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về số phận của những người cùng cực, sống nay đây mai đó một cách tạm bợ và mong muốn có được miếng ăn, giấc ngủ ngon.

Nữ danh hài nói thêm: "Nói vậy thôi chứ tôi không hoàn toàn ngủ vạ ngủ vật ở vỉa hè mà có chỗ ngủ đàng hoàng. Chỗ ngủ đó ngay trên chiếc ô tô tôi đang đi. Đây là xe tự tạo của một chị bạn tôi, do chính tay chị ấy thiết kế, dựng lên toàn bộ. Nhưng đây cũng đúng là cuộc sống của người vô gia cư tại Mỹ, họ thường ngủ trên xe ô tô ở ngoài đường".

Nữ danh hài từng tâm sự: "Trên thế giới này, bất cứ đâu cũng có người giàu và người nghèo. Người ta vẫn ví nước Mỹ là thiên đường vậy mà quanh tôi vẫn đầy những người nghèo khổ".

thuynga3

Sau ồn ào liên quan đến Kim Ngân, mới đây, Thúy Nga chia sẻ nhân dịp sinh nhật này cô muốn làm điều ý nghĩa: "Vừa rồi Thúy Nga có lên kế hoạch làm việc thiện nguyện giúp cho đợt dịch Covid-19 ở Việt Nam. Thúy Nga đã gửi quà cho những gia đình khó khăn, cho các bác sĩ ngày đêm túc trực cứu chữa cho bệnh nhân. Theo kế hoạch Thúy Nga sẽ ủng hộ 200 triệu đồng cho lần thiện nguyện này".

Được biết, cô trích tiền để mua 5 tấn gạo, 400 phần lương thực thực phẩm, 600 bộ đồ bảo hộ y tế cấp 1 cho bác sĩ tuyến đầu, 1000 bộ đồ bảo hộ cơ bản loại 4 món cho tình nguyện viên vòng ngoài. Cô cũng đang đặt thêm 3000 khẩu trang N95 để gửi đến các bác sĩ tuyến đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link