Diễm Hương than thở 3 tháng khu mình sống không được nhận 1 cọng rau, netizen lập tức phản bác

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương cho biết hiện tại đã có người liên lạc và bà con chuẩn bị được nhận đồ cứu trợ.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương viết: "Tôi thấy khắp nơi được các anh tặng quà. Nhưng khu vực nhà tôi, phường 15, Bình Thạnh, từ đầu dịch tới giờ không được cho một cọng rau. Mình nói lên đây chỉ mong phường thấy mà sớm cử anh quân đội nào 'mlem' xuống phát". 

diemhuong1

Cô khẳng định bản thân cô hiện tại không thiếu thốn nhưng muốn lên tiếng vì hàng xóm, những người xung quanh. Khi có người hỏi địa chỉ, Hoa hậu Diễm Hương đáp: "Thực ra Hương không nắm khu. Chỉ thấy lâu lâu có phát rau và thanh long bởi nhà thờ, còn nhà nào Hương không biết, tại đâu ra đường" khiến dân tình cảm thấy khó hiểu.

diemhuong2

Nhiều người sống cùng khu vực với cô để lại bình luận phản bác, khẳng định đã nhận được một số nhu yếu phẩm cần thiết. Fanpage của quận Bình Thạnh cũng xác nhận một số hộ gia đình đã nhận được trợ cấp. Hiện các đội tình nguyện viên đang ưu tiên giúp đỡ những gia đình khó khăn trước, cũng chính vì thế nên có thể khu vực nơi Hoa hậu Diễm Hương sống chưa nhận hỗ trợ. Chưa kể việc cô nói muốn ngắm vẻ đẹp của các chiến sĩ là kém duyên.

diemhuong3

Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Hoa hậu Diễm Hương đã tiếp tục lên tiếng và cho biết: "Ai nói mê trai là xấu, nhờ sự ham hố 'mlem' của tui, mà giờ cả khu của tui sống, bà con sắp được nhận quà rồi nha. Còn riêng em, em chỉ mơ ước gặp các anh thôi các anh áo xanh ơi. Bởi chậm nhưng có còn hơn không".

Trước đó Diễm Hương gây tranh cãi khi chia sẻ hình ảnh vi vu trên đường phố TP.HCM ngày giãn cách. Sự việc này đã gây ra một cuộc tranh cãi trên MXH, rất nhiều bình luận cho rằng nàng Hậu đã vi phạm luật và nên bị xử phạt hành chính. Ngay sau đó, Hoa hậu Diễm Hương liền giải thích rõ ràng: "Dạ thưa bạn! Tui có công việc mới ra đường. Bao nhiêu chốt chắc tha đó. Bớt cái tính sân si lại".

Không dừng lại ở đó, nàng Hậu còn tuyên bố chặn luôn Facebook của vị khán giả nhắc nhở mình. Nhiều người khuyên Diễm Hương nên đảm bảo an toàn phòng dịch, hạn chế ra đường nếu thật sự không cần thiết và nếu ra đường thì cũng không nên chia sẻ hình ảnh kèm chú thích rõ ràng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link