Ba ruột Tóc Tiên hiếm hoi chia sẻ về con rể Hoàng Touliver, tiết lộ mối quan hệ hai bên gia đình

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về con rể Hoàng Touliver, ông nhận xét: "Hoàng Touliver là một chàng rể rất dễ thương, rất đạo đức".

Bên cạnh chặng đường hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Tóc Tiên nhận được nhiều sự quan tâm về cuộc sống hôn nhân. Mới đây, ba ruột của cô đã có mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của con gái.

Ba ruột Tóc Tiên hạnh phúc nói: "Tôi rất hãnh diện khi có cô con gái rất tài năng, sự nghiệp ngày càng phát triển. Mỗi ngày, Tiên thêm thành công hơn và được nhiều người ngưỡng mộ, fan rất đông. Tóc Tiên không bao giờ mang tai tiếng nào hết, rất tốt. Tôi mong con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên ngày càng rực sáng hơn. Ai gặp tôi cũng khen con gái, tôi hãnh diện".

Về phía con rể Hoàng Touliver, ông nhận xét: "Hoàng Touliver là một chàng rể rất dễ thương, rất đạo đức. Là rể quý, Hoàng rất lễ phép và men lỳ. Hai đứa đến với nhau rất hợp tính tình, cùng hoạt động nghệ thuật. Với Hoàng, tôi rất nể phục. Đạo đức tốt lắm, tôi đã thử rồi. Gia đình hai bên rất tốt. Mẹ Hoàng không còn nữa. Bên chồng rất thân thiết với Tóc Tiên. Ba Hoàng và tôi rất hợp nhau. Gần đây, ba Hoàng mới gửi tặng xe đạp cổ cho tôi từ Hà Nội vào đây".

Năm 2015, khi hợp tác trong một dự án, Tóc Tiên và Hoàng Touliver trở nên thân thiết rồi tiến đến hẹn hò. Tháng 8/2018, công chúng lan truyền thông tin "phù thủy âm nhạc" cầu hôn nữ ca sĩ. Ngày 20/2/2020, cặp đôi tổ chức đám cưới kín đáo tại Đà Lạt, chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết. Ba ruột giọng ca sinh năm 1989 từ Mỹ trở về đón ngày vui của con gái. Đến nay, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc.

ba-ruot-toc-tien-nhan-xet-ve-chang-re-hoang-touliver-rat-dao-duc-b3f750

Dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Nhưng không phát "cẩu lương" thì thôi chứ mỗi lần anh chị ra tay là dân tình xỉu up xỉu down vì quá ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link