Mang hoa đến tặng Thu Trang nào ngờ Tóc Tiên bị đàn chị đánh "sấp mặt"

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên khiến Thu Trang đau đầu đến mức nữ diễn viên đã quyết định ra tay hạ đo ván cô em gái "ruột thừa" không thương tiếc

Mới đây, Tóc Tiên đã có dịp đến thăm Thu Trang, cô đột nhập" phòng chờ make-up của Thu Trang khiến 2 vợ chồng nữ diễn viên bất ngờ. Không những vậy, Tóc Tiên còn mang bó hoa khổng lồ đến tặng người chị "ruột thừa" của mình.

Không chỉ đến tặng hoa và tâm sự chuyện gia đình, Tóc Tiên còn rủ Thu Trang "bắt trend" ca khúc mới của mình. Với giai điệu bắt tai, Tóc Tiên liên tục nhảy vũ đạo khoe body khi Thu Trang make-up. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bám theo đàn chị đến khắp mọi ngõ ngách để nhảy bài hát mới khiến Thu Trang lắc đầu ngán ngẩm. Và cuối cùng, Tóc Tiên khiến Thu Trang đau đầu đến mức nữ diễn viên đã quyết định ra tay hạ đo ván cô em gái "ruột thừa" không thương tiếc. 

2
toc

Đoạn clip "bắt trend" hài hước của Thu Trang và Tóc Tiên nhanh chóng thu về gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Trước đó, Thu Trang chia sẻ bức ảnh Tiến Luật chở một "người phụ nữ" bằng chiếc moto vợ mới mua cho sau 6 năm năn nỉ. Cùng với đó là một bó hoa được ghép vào in dòng chữ: "Em Tóc Tiên tặng người chị sinh đôi Thu Trang".

oct

Nhiều cư dân mạng thú nhận phải "dụi mắt nhiều lần", vì không phân biệt được người phụ nữ trong ảnh là Thu Trang hay Tóc Tiên. Thực chất, người phụ nữ trong ảnh là... Tóc Tiên. Dưới phần bình luận, giọng ca Ngày Mai hài hước bình luận: "Chiếc xe cứ ngồi là tuột ạ".

Trên trang mạng xã hội của mình, Tóc Tiên cũng đăng bức ảnh này, chia sẻ hài hước: "'Anh rể' Tiến Luật chở em Tóc Tiên giao hoa 'người chị sinh đôi' Thu Trang nhân ngày 20/10. Chúc các chị em phụ nữ có một ngày thật vui và body luôn 90 - 60 - 90".

Diễn viên Thu Trang và ca sĩ Tóc Tiên thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu nhan sắc có nhiều điểm giống nhau. Thậm chí trong quá khứ, Thu Trang còn nhiều lần khiến khán giả "há hốc mồm" vì diện mạo y hệt Tóc Tiên. Nhiều khán giả còn gọi vui là Thu Trang và Tóc Tiên là cặp chị em sinh đôi của showbiz Việt. 

Theo:  xevathethao.vn copy link