Showbiz 2/11: Hồng Đăng nhắc đến điều tiêu cực, Tóc Tiên tiết lộ phản ứng của chồng khi thấy vợ mặc gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào đời tư, gần 2 tháng qua Hồng Đăng liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội. Tóc Tiên thấy mình may mắn vì lấy được người chồng luôn ủng hộ mình trong mọi chuyện, kể cả chuyện mặc đồ gợi cảm.

hongdang

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc của bản thân cùng triết lý suy ngẫm về cuộc sống. Cụ thể anh viết: "Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống - Bạn đang còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải là để chết"."Caddie với bạn chơi khen perfect (hoàn hảo) là thấy hạnh phúc rồi", nam diễn viên nói thêm. 

phan-ung-cua-touliver-khi-duoc-noi-kien-nhan-voi-toc-tien-nhat-va-ung-ho-vo-mac-do-ho-khien-ai-nay-cuoi-bo-2-ngoisaovn-w600-h900

Trong buổi ra sản phẩm mới, Tóc Tiên bị bạn bè trêu là người khó tính, mọi người khẳng định chỉ có chồng cô mới kiên nhẫn với cô được. Tiếp đó, Tóc Tiên cũng lần đầu bày tỏ sự cảm ơn dành cho Touliver khi luôn ủng hộ mọi việc làm của vợ: "Tiên rất may mắn. Thứ nhất, mình lập gia đình với người cùng nghề, rất hiểu công việc của mình. Thứ hai là anh này không bao giờ ngăn cản chị làm cái gì hết với cái nghề của mình. Đi đóng phim ảnh cũng support. Ca hát ảnh cũng support. Mặc đồ sexy hơi hở ảnh cũng support". Ngay lúc này khi thấy chồng giơ ngón tay lắc lắc tỏ vẻ không đồng ý, Tóc Tiên sửa lời ngay: "À thật ra mặc hở, ảnh có cằn nhằn nhưng sau đó, ảnh cũng thôi kệ vì ảnh không làm được gì hết". Sau đó, cô phá lên cười cực dễ thương khiến ông xã cũng bó tay.

anh-chong-my-linh-2-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, anh chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Quang Vinh cũng có chia sẻ sau đám cưới. Đăng ảnh chụp cùng con trai và hai em, anh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em". Bên dưới phần bình luận, nàng Hậu phải thốt lên: "Ơ, sweet quá ợ", đáp lại anh chồng nhắn: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau". Ngoài ra, dưới bài viết của Đỗ Mỹ Linh, nhiều khán giả để lại những lời khen có cánh cho nàng Hậu. Một người bạn bất ngờ đề cập cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh sau kết hôn với dòng bình luận: "Review sau đám cưới để anh có động lực từ từ nào". Bà xã Đỗ Vinh Quang liền trả lời: "Cứ thử đi thì biết anh ạ".

Empty

Trên trang cá nhân, Isaac bất ngờ tung ảnh thân mật cùng Hòa Minzy. Dù là lần đầu tiên kết hợp, song Isaac và Hòa Minzy lại đẹp đôi, ăn khớp đến mức các fan liên tục "đẩy thuyền". Với sự "gấp đôi visual" của Isaac và Hòa Minzy khi đứng chung khung ảnh, fan hai bên phải phát sốt.  Dù là tiếp xúc cơ thể hay giao tiếp ánh mắt, Isaac và Hòa Minzy đều toát vẻ "hợp nhau đến không ngờ". 

Empty

Trong họp báo ra mắt MV mới, Nhật Kim Anh hài hước cho hay, cái khó nhất là thực hiện cảnh hôn cùng BB Trần trong MV, cả hai người tốn khá nhiều thời gian cho phân cảnh này. Thậm chí Nhật Kim Anh cũng hài hước, nếu cảnh hôn ấy được thực hiện với TiTi thì chắc sẽ dễ dàng với mình hơn nhiều: "Cảm xúc lúc đó của mình chỉ có mắc cười thôi, hai chị em đấu tranh cảnh đó chắc tầm 5 tiếng đồng hồ, phải quay đi quay lại nhiều lần, thậm chí cả mình và BB đều không dám cử động, sợ 'phì cười', mình còn bảo BB Trần hãy tưởng tượng mình là đàn ông đi cũng được, còn chị sẽ tưởng tượng em là một nam nhân đẹp trai nào đó..." 

Empty

Hiện nay mọi nhất cử nhất động của Đoàn Thiên Ân đều được netizen chú ý. Cho đến gần đây khi cô đăng tải một dòng trạng thái trên story Instagram đã khiến cho dư luận xôn xao. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ: "Tôi điếng người từ trưa tới giờ. Vẫn chưa dám xem lại mình của 7 năm trước. Tôi đau!". Được biết nguyên nhân khiến Thiên Ân phải "chối bỏ" bản thân mình ở quá khứ bởi vì người hâm mộ hiện tại đang thay nhau "đào" lại những đoạn clip, hình ảnh thời "trẻ người non dạ" của cô. 

d

Tranh thủ thời gian rảnh trong chuỗi hành trình bận rộn ở Indonesia, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đến thăm quan và nghỉ dưỡng tại một vài địa điểm tại đất nước này. Mới đây, nàng hậu đã cập nhật những bức ảnh cuối cùng của mình tại quốc gia này kèm dòng trạng thái: "1 tháng ở Indonesia rồi. Ngày mai về lại với Việt Nam thân yêu thôi".

ha1

Mới đây, Trấn Thành đã tổ chức ra mắt dự án phim với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Đáng chú ý buổi họp báo ra mắt phim quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, song lại thiếu vắng đi sự xuất hiện của Hari Won - bà xã Trấn Thành. Netizen đã "soi" được lý do khiến Hari Won vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt. Cụ thể mới đây, Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường kèm dòng trạng thái: "Đi học đánh golf". Chính điều này đã khiến các fan suy đoán rằng, có lẽ cô nàng bận học đánh golf hoặc cũng có thể là đang vướng phải lịch trình quan trọng liên quan đến công việc.

z3847243135469_18476159c71501b4130e8702edbe4fd0_868483aacc

Hoa hậu Bảo Ngọc đã khoe về fan hâm mộ của mình. Cụ thể rong nhóm fan chat của Bảo Ngọc thay vì chia sẻ niềm ái mộ đối với thần tượng thì mọi người lại cùng nhau bàn tán về các môn học như một nhóm chat học tập chính hiệu. Đứng trước tình huống này, Bảo Ngọc chẳng những không hụt hẫng mà lại còn rất vui vẻ: "Tự hào về FC thất tình chứ không thất học". Có lẽ vì bản thân là người chăm học nên fan của cô cũng là những "mọt sách" chăm chỉ. Quả thật không ngoa khi nói Bảo Ngọc chính là một tấm gương sáng cho fan của cô nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Theo:  xevathethao.vn copy link