Tóc Tiên diện lại váy cô dâu kỷ niệm 3 năm ngày cưới, khung ảnh tình tứ bên ông xã gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Năm nào cũng như năm nào, Tóc Tiên luôn diện lại chiếc váy trong hôn lễ với Hoàng Touliver.

Mới đây, Tóc Tiên có bài đăng kỷ niệm 3 năm ngày cưới Hoàng Touliver. Trong ngày đặc biệt này, giọng ca Ngày Mai đều diện lại váy cô dâu và cài băng đô cũ. Đính kèm loạt ảnh, giọng ca 8X bày tỏ: "Like this, like that, chúng ta chẳng hề thay đổi". Trong khi ông xã "cool ngầu", nữ ca sĩ lại dịu dàng với váy cưới trắng tinh khôi.

tocitem2
tocitne

Tóc Tiên bén duyên với Hoàng Touliver qua chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2015. Cuối tháng 2/2020, cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật sau 5 năm yêu đương kín tiếng. 

Vừa qua, Tóc Tiên cũng lần đầu bày tỏ sự cảm ơn dành cho Touliver khi luôn ủng hộ mọi việc làm của vợ: "Tiên rất may mắn. Thứ nhất, mình lập gia đình với người cùng nghề, rất hiểu công việc của mình. Thứ hai là anh này không bao giờ ngăn cản chị làm cái gì hết với cái nghề của mình. Đi đóng phim ảnh cũng support. Ca hát ảnh cũng support. Mặc đồ sexy hơi hở ảnh cũng support". Ngay lúc này khi thấy chồng giơ ngón tay lắc lắc tỏ vẻ không đồng ý, Tóc Tiên sửa lời ngay: "À thật ra mặc hở, ảnh có cằn nhằn nhưng sau đó, ảnh cũng thôi kệ vì ảnh không làm được gì hết". Sau đó, cô phá lên cười cực dễ thương khiến ông xã cũng bó tay.

phan-ung-cua-touliver-khi-duoc-noi-kien-nhan-voi-toc-tien-nhat-va-ung-ho-vo-mac-do-ho-khien-ai-nay-cuoi-bo-1-ngoisaovn-w600-h900

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Nhưng không phát "cẩu lương" thì thôi chứ mỗi lần anh chị ra tay là dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link