Showbiz 19/2: H'Hen Niê bật khóc khi nhận được tiền từ fan, Hồ Văn Cường tiết lộ từng muốn nghỉ hát

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu nghẹn ngào khi mẫu thân kể người hâm mộ đã khóc khi trao quà cho bà để tặng cô. Hồ Văn Cường cho biết bản thân từng muốn bỏ học và nghỉ đi hát khi vướng vào ồn ào không hay.

henne

H'Hen Niê chia sẻ niềm vui khi nhận được quà từ một Việt kiều mang từ Mỹ về tới tận nhà cô. Khi quà mang đến, H'Hen Niê đi vắng nên mẹ người đẹp nhận thay. Nàng hậu nghẹn ngào khi mẫu thân kể người hâm mộ đã khóc khi trao quà cho bà để tặng cô. "Vừa về đến nhà là Hen đã nhận được một món quà siêu bất ngờ luôn cả nhà ơi. Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với chiếc rương này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này", hoa hậu chia sẻ. Khui chiếc rương, H'Hen Niê bất ngờ khi trong đó có mấy xấp tiền đô, kèm theo một vài vật phẩm quý giá khác như dây chuyền có khắc tên cô, khăn, mũ, tiền xu... "Hen chưa bao giờ nhận được món quà quý giá như này từ người hâm mộ. Hen không ngờ mình lại nhận được sự yêu mến lớn như vậy từ khán giả. Hen rất trân trọng những món quà ý nghĩa này", người đẹp xúc động.

ho-van-cuong-tung-muon-bo-hat-ve-que-vi-on-ao-c2fa6ec2

Khi nói về thời điểm bản thân vướng vào những ồn ào không hay, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Em gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại". Sau này khi suy nghĩ lại, Hồ Văn Cường nhận thức được chuyện mình vẫn là trụ cột tài chính trong nhà. Tuy nhiên vì nổi tiếng và những ồn ào, Hồ Văn Cường có rất ít bạn. Nam ca sĩ cho biết: "Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế. Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện".

hh

Trên trang cá nhân Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự quan tâm lớn từ netizen. Cụ thể, cô viết: "Người rất tốt, không gặp sẽ tốt hơn", câu nói vu vơ của giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại" gây chú ý. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1997 đang chuẩn bị ra mắt ca khúc mới xoay quanh nội dung câu của dòng trạng thái trên. 

udd-210330832

Chưa đầy 2 năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành một trong những hoa hậu được yêu thích nhất Việt Nam. Mới đây, trang Tiktok của Thùy Tiên đã cán mốc 100 triệu lượt thích. Đây là con số mà ngay cả nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí cũng phải mơ ước. Các video Tiktok của Thùy Tiên đều đạt hàng triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thích. Không chỉ vậy, hashtag #nguyenthucthuytien cũng đã được xem 7,4 tỷ view - một con số khổng lồ đối với một cô gái trẻ. 

dvh

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của quý tử. Anh hài hước viết: "Cao thủ võ lâm! Mọi người hết sức cẩn thận khi chàng tung ngũ tim thần chưởng. Trong giang hồ chưa ai đỡ được các chiêu của chàng. Nhất là cha chàng - một cao thủ trong: Nhất bang, nhị hội, tam môn, tứ đại phái mà vẫn rớt kiếm thường xuyên trước giọng nói và ánh mắt của chàng. Mời các vị anh hùng chiêm ngưỡng ngũ tim thần chưởng". Khi được đi siêu thị, Polo đích thân chọn đồ ăn mua về cho ba. Bé nói một câu khiến ai nghe xong cũng tan chảy: "Em thương ba Hưng nhất trên đời". Ngoài ra, nhóc tỳ tạo hình trái tim gửi bày tỏ tình yêu thương đến ba.

phamhuong

Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc nhóc tỳ Max dùng bữa bên bố. Trong ảnh, có thể thấy cậu bé khá quấn bố. Dù đăng ảnh chồng nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ kín dung mạo người ấy bằng một icon trái tim. 

331428099_887941082500054_3509076896051308980_n

Quang Vinh khoe loạt ảnh du lịch tại Rovaniemi, thuộc tỉnh Lapland, phía Bắc Phần Lan - nơi được cho là quê hương, xứ sở của ông già Noel. Nam ca sĩ hào hứng: "Các hoạt động cưỡi tuần lộc, thăm trại husky, snowmobile cũng rất được yêu thích. Vinh sẽ có bài review sau nha, vì chụp được nhiều ảnh đẹp quá post không kịp". Điều đáng chú ý là NTK Lý Quí Khánh cũng có mặt ở Phần Lan và khung cảnh tương đồng với bức ảnh Quang Vinh chụp.

Empty

Đàm Thu Trang đã check-in ở một khách sạn sang chảnh ở Mỹ kèm dòng captine: "Bình yên của mẹ". Nhìn khung cảnh gia đình của cựu người mẫu mới hỏi vì sao cô nói như thế. Bé Suchin diện trang phục ở nhà rất đơn giản đang chăm chú ngồi tô màu. Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô bé khiến dân tình "lụi tim". Cường Đô La cũng tỉ mỉ lắp màu vẽ vào bút cho con. Anh dịu dàng ngắm nhìn cục vàng và nhoẻn miệng cười hạnh phúc.

kdy

Mới đây Kỳ Duyên đăng tải khoảnh khắc có mặt tại một địa điểm du lịch. Cô nàng còn vui vẻ trêu đùa: "Không có nghĩ được dòng chú thích để đăng nên mình tập trung xem hình thôi nhé!". Tuy nhiên ở dưới bài viết, đã có một anti-fan mỉa mai người đẹp: "Ăn mặc phản cảm!". Ngay lập tức bình luận này đã thu hút sự chú ý của Kỳ Duyên, cô không giấu khỏi sự bức xúc và cho biết: "Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo cọoc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy". Người đẹp nói thêm: "Vậy nên đừng quy chụp chữ "phản cảm" ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tuỳ tiện như vậy nhé. Không hiểu sao lại có huy hiệu fan cứng luôn".

Theo:  xevathethao.vn copy link