Mỹ nhân Việt khiến fan thắc mắc về chuyện đeo nhẫn: Hari Won im lặng, Ngô Thanh Vân giải thích hài hước

( PHUNUTODAY ) - Dù việc dùng nhẫn phụ thuộc vào nhu cầu của chính chủ, song chủ đề này vẫn thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Hari Won

Trong tháng 8 năm vừa qua, Hari Won và Trấn Thành liên tiếp vướng tin đồn đã chia tay do hết hạn hợp đồng. Nguyên nhân của sự việc là do Hari Won đăng tải hình ảnh buồn bã, ít chia sẻ hình ảnh bên cạnh Trấn Thành và còn không xuất hiện trong sinh nhật của em gái nam MC. 

Đặc biệt, trong một show âm nhạc ở Đà Lạt, dân tình phát hiện ngón áp út của nữ ca sĩ lại để trống thay vì đeo nhẫn cưới. Điều này càng làm tin đồn ly hôn giữa cô và Trấn Thành càng thêm tính xác thực.

Empty

Tuy nhiên sau đó Hari Won cũng lên tiếng giải thích về việc cô không hay đi cùng chồng trong một thời gian là vì bận lịch trình tại Hàn Quốc. Còn về phía Trấn Thành, anh cũng thẳng thắn phủ nhận những tin đồn anh ly hôn và khẳng định cả hai đều đang rất mặn nồng.

Tiểu Vy

Sau Hari Won, Tiểu Vy lại trở thành cái tên tiếp tục bị dân mạng "réo tên" vì chuyện đeo nhẫn. Trong khung ảnh mới, nàng hậu gốc Quảng Nam bị soi sử dụng chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út. Từ đó, công chúng bày tỏ sự thắc mắc về việc Hoa hậu Việt Nam 2018 chuẩn bị lên xe hoa. Trước nghi vấn, mỹ nhân 10x lên tiếng đính chính đây là món hàng trang sức bình thường và không có ý nghĩa đặc biệt nào.

Empty

Ngô Thanh Vân

Có lần nữ diễn viên khoe diện mạo mới với kiểu tóc ngắn nhuộm phân nửa mái trước tông bạch kim. Trông cô cực sành điệu và cá tính. Ông xã của cô ăn diện đơn giản lại còn tạo dáng cực xì tin. Đôi vợ chồng này ngày càng nhí nhảnh khi về cùng một nhà. Câu chuyện đang vui thì bất ngờ có nhiều fan lẫn cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi về việc không thấy Ngô Thanh Vân đeo nhẫn cưới. Không úp mở, nàng đả nữ đáp: 'Nhẫn cưới đeo tay kia mấy bác ui'.

Empty

Cô còn hài hước bảo điểm khác nhau trong bức hình của hai vợ chồng không nằm ở cái nhẫn và khuyến khích mọi người tinh mắt tìm kiếm. Đúng là khi gặp đúng người thì đả nữ lạnh lùng như Ngô Thanh Vân cũng bắt đầu 'con nít hóa' đi vài phần.

Tóc Tiên

Sau nhiều năm kết hôn, Tóc Tiên cũng nhiều lần gây chú ý khi không khoe và dùng nhẫn sau khi kết hôn. Nói về vấn đề này, nữ ca sĩ Ngày Mai cho biết thiết kế nhẫn cầu hôn của mình có phần cầu kỳ và khá to nên khó khăn trong việc sử dụng. Cách giải thích dí dỏm của bà xã Touliver tạo tiếng cười cho người xem. 

Empty

Trước câu hỏi Tóc Tiên nghĩ thế nào về hôn nhân, nữ ca sĩ đáp: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, riêng tôi và đối tác thấy bình thường. Tôi còn không đeo nhẫn cưới. Với một đôi không quan tâm đến hình thức và theo chủ nghĩa khắc kỷ (một nhánh triết học về đạo đức con người, thứ được tạo ra bằng logic và cách mà con người nhìn nhận bản chất thế giới - PV) như chúng tôi thì còn yêu nhau nghĩa là còn hôn nhân". Với thắc mắc liên quan đến cách chi tiêu của hai vợ chồng, Tóc Tiên bày tỏ quan điểm: "Độc lập, tự do, hạnh phúc". Giọng ca sinh năm 1989 vui đùa thêm rằng thỉnh thoảng, cô được chồng cho 50.000 đồng để ăn vặt.

Dù việc dùng nhẫn phụ thuộc vào nhu cầu của chính chủ, song chủ đề này vẫn thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link