Tóc Tiên gây hoang mang khi bất ngờ có phát ngôn thô tục trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên gây chú ý với phát ngôn thô tục nhưng hóa ra sự thật lại là một pha chơi chữ không hơn không kém.

Tóc Tiên luôn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả mỗi khi xuất hiện. Mới đây, Tóc Tiên gây chú ý bởi phát ngôn thô tục trên Instagram vì viết 2 chữ: "Đ** m*" khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên sau đó, người hâm mộ đã phát hiện rằng Tóc Tiên đang cố tình chơi chữ, cô nàng đang viết tắt tên thức uống của mình từ 4 chữ "Đậu xanh rau má" thành 2 chữ gây tranh cãi kia.

toctien

Hành động chơi chữ của Tóc Tiên đã khiến cư dân mạng cực kì thích thú. Trước đó, cô nàng cũng không ít lần làm netizen bất ngờ.

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi kể lại câu chuyện về 4 nghìn đồng tiền thối sau khi cô nhận hàng từ người giao hàng. Tuy nhiên một tài khoản đã "thừa cơ hội" bay vào nhận xét tiêu cực. Người này viết: "Trời ơi, văn hoá không cho tiền boa ở "vietnam" kinh khủng quá. Giàu có, nổi tiếng, xinh đẹp, body ngon và cũng từng sống ở nước ngoài như Tóc tiên mà cũng chỉ boa cho 4 ngàn thôi sao? Vậy mà còn cảm thấy làm việc tốt".

toctien2

Ngay sau đó, nữ ca sĩ không ngần ngại mà đáp trả thẳng thắn: "4k (4 nghìn đồng) là tiền thối ạ, không phải tiền boa. Tiền boa khác tiền thối khác. Em qua Úc diễn cũng để ý bên Úc đa phần không có tiền boa, hay một số nước châu Á khác cũng vậy - thế nên đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở "vietnam" ạ . Với cả đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bằn bọ nhau cho dễ thở. Last but not least (Tạm dịch: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng), việc tốt ở đây là anh shipper "chúc em ngon miệng" là anh ấy đang làm việc tốt cho em chứ em chả làm được việc gì tốt cả. Thân ái".

Hoạt động trong showbiz lâu năm, cô được xem là một ngôi sao cá tính, thẳng thắn. Không ít lần, nữ ca sĩ sẵn sàng đáp trả những người lên mặt dạy đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link