Tóc Tiên gay gắt đáp trả khi bị chê bai 'keo kiệt 4 nghìn đồng với shipper'

( PHUNUTODAY ) - "Đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bằn bọ nhau cho dễ thở", Tóc Tiên bức xúc.

Mới đây, Tóc Tiên đã kể lại câu chuyện mua hàng trực tuyến lên trang cá nhân. Đó là cô mua hàng không bị thiếu tiền mà dư hẳn 4 nghìn đồng. Tuy nhiên một tài khoản đã "thừa cơ hội" bay vào nhận xét tiêu cực. Người này viết: "Trời ơi, văn hoá không cho tiền boa ở "vietnam" kinh khủng quá. Giàu có, nổi tiếng, xinh đẹp, body ngon và cũng từng sống ở nước ngoài như Tóc tiên mà cũng chỉ boa cho 4 ngàn thôi sao? Vậy mà còn cảm thấy làm việc tốt".

toctien 1

Ngay sau đó, nữ ca sĩ không ngần ngại mà đáp trả thẳng thắn: "4k (4 nghìn đồng) là tiền thối ạ, không phải tiền boa. Tiền boa khác tiền thối khác. Em qua Úc diễn cũng để ý bên Úc đa phần không có tiền boa, hay một số nước châu Á khác cũng vậy - thế nên đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở "vietnam" ạ . Với cả đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bằn bọ nhau cho dễ thở. Last but not least (Tạm dịch: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng), việc tốt ở đây là anh shipper "chúc em ngon miệng" là anh ấy đang làm việc tốt cho em chứ em chả làm được việc gì tốt cả. Thân ái".

toctien 2

Hoạt động trong showbiz lâu năm, cô được xem là một ngôi sao cá tính, thẳng thắn. Không ít lần, nữ ca sĩ sẵn sàng đáp trả những người lên mặt dạy đời.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

toctien 3

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link