Hẹn hò phong cách Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Vợ đăng ảnh "so deep", chồng tự dìm hàng đến "tụt mood"

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi kết hôn, nhất cử nhất động của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn được cư dân mạng chú ý

Hoàng Touliver và Tóc Tiên là một trong những cặp vợ chồng tài năng của showbiz Việt. Dù là cặp đôi kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng nhất cử nhất động của cả hai vẫn luôn được chú ý.

Mới đây, vợ chồng Tóc Tiên đã có buổi hẹn hò lãng mạn ở quán cà phê. Ai cũng cho rằng nếu đã hẹn hò thì sẽ có những bức ảnh check-in ngọt ngào như bao cặp đôi khác. Nào ngờ sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Tóc Tiên đăng ảnh xinh đẹp và kèm dòng trạng thái cực "deep" nói về quan điểm cá nhân thì nam producer lại chia sẻ ảnh chế lầy lội, tự "dìm hàng" bản thân cho vui. Thật là phá "mood" của vợ quá mức tưởng tượng.

Empty

Đây là ảnh deep của Tóc Tiên.

Empty

Còn đây là sản phẩm của Touliver.

Thực tế là cả hai vợ chồng này cũng có rất nhiều lần "lệch pha" nhau trên mạng xã hội, nhất là về khoản chụp ảnh. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc thả dáng sexy với bikini tại tư gia khiến ai cũng phải trầm trồ vì đường cong nuột nà, vóc dáng gợi cảm. Dù không khoe là ai chụp nhưng đa phần đều đoán tác giả của những bức ảnh là ông xã Hoàng Touliver.

"Người ấy đã lên tay", một người bạn của Tóc Tiên ẩn ý khen Hoàng Touliver. Tuy nhiên, Tóc Tiên phủ nhận điều này bằng lời thú nhận thật thà: "Chỉnh 800 cái apps".

Trước đó, Tóc Tiên "khóc dở mếu dở" khi được ông xã chụp ảnh. Nhìn thành quả cô không thể nào tin được trái với vẻ ngoài long lanh, sang chảnh, Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp cứ "sao sao". 

toc-tien-va-chong 3pg

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên khóc mếu. 

Đến khi anh trổ tài chụp ảnh cho mèo cực đẹp, nhiều người đã réo tên Tóc Tiên vì bức ảnh ông xã nữ ca sĩ chụp mèo còn đẹp hơn cả chụp vợ, góc bấm máy cũng khá chuẩn chứ không "lệch pha". Kết quả là bị fan "dằn mặt: "Sao anh chụp con mèo còn đẹp hơn chụp vợ vậy?"; "Có lẽ nào chị Tiên đang ước ảnh chụp cho chị tỉ lệ cũng đẹp như vầy không?"; "Sau ảnh này có khi bà Tiên nổi đóa luôn đấy"; "Chụp vợ thì lùn, chụp mèo thì đẹp. Anh lại muốn ra sofa ngủ rồi"; "Chị Tiên xem lại nóc nhà mình nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link