BB Trần tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, đường cong chữ S nuột nà hậu giảm cân

( PHUNUTODAY ) - hành quả đạt được chính là bộ ảnh gợi cảm hết nấc khiến fan mãn nhãn mà BB Trần vừa đăng tải.

Từng tăng cân mất kiểm soát, nhất là trong thời gian giãn cách xã hội nhưng giờ thì BB Trần đã có một màn lột xác vô cùng ngoan mục. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh chàng vừa đăng tải loạt ảnh hóa thân thành "con gái" gợi cảm vô cùng, chỉ cần nhìn thôi đến nhiều chị em còn phải xuýt xoa.

chMMMmqQKIQGVi35SaSorAhRNPVqpdt6hmilvBsD
9MgQaEDhRFAyBDbtsNXFeIKWQglcne2IeKi8i1oo

BB Trần diện chiếc đầm xuyên thấu với những đường cắt xẻ táo bạo khoe lưng trần và đường cong quyến rũ bất ngờ sau thời gian dài tăng cân. Nhiều fan bày tỏ bất ngờ vì cuối cùng BB Trần cũng đã "mình hạc sương mai" như ngày nào.

VNBhUZw2w6dtzcry3FLRmsvhL8pV5cCwGeg46CMZ

Có thể nói, đường cong của BB Trần khiến ai cũng phải ghen tỵ, chưa kể là anh hàng còn khoe cơ bụng 6 múi sau lớp váy xuyên thấu. Dù phải stress  vì cân nặng tăng chóng mặt, có vẻ như BB Trần đã có kế hoạch giảm cân cực kỳ thành công. 

iCt9rRm4xFnyIvk85QV6r4zIqD8CvWsb3cls2wnK

BB Trần thường xuyên xuất hiện với hình ảnh giả gái còn nuột hơn nhiều chị em nhưng vẫn có lúc tăng cân quá đà. Có thời gian anh tăng 12kg trong vòng  3 tuần khiến khán giả ngỡ ngàng. Nam diễn viên "Chạy đi chờ chi" chia sẻ: "Khi bạn bị cả xã hội quay lưng vì quá ốm thì đây là cái kết... Lại lập kỷ lục mới, 3 tuần lên 12kg".

Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ: "Lúc trước nhiều người vẫn hay nói sao mình cứ phải kiêng cữ chi, mình đã cố gắng giải thích là cơ thể mình rất dễ mập, nhưng không ai tin, ai cũng nói “ăn có xíu không mập được đâu”, đúng là ăn chút xíu sẽ không mập nhưng nhiều cái “chút xíu” đó sẽ giúp bạn béo phì lúc nào không hay. Khi mình báo tin là mình lên 8kg trong 2 tuần, không 1 ai tin, đến khi gặp ở ngoài ai cũng hốt hoảng. Dành cả nửa năm để giảm 13kg và tăng 8kg trong 2 tuần. Bây giờ thì mình lại nghe những lời khuyên như là “ăn vừa vừa thôi”, “ăn nhiều quá mất dáng đó”.

77274404102129569917600308490661340690513920o-1575115898007242867227

Thời điểm tăng cân của BB Trần. 

BB Trần cũng là một trong số ít những nghệ sĩ dám thừa nhận mình thuộc cộng đồng LGBT. Anh công khai xu hướng tính dục với người hâm mộ, anh còn khoe luôn có người yêu đồng giới mà chẳng sợ lên án. BB Trần nhiều lần gặp phải tình huống hỏi về việc chuyển giới nhưng anh vẫn có những màn đối đáp khá thâm thúy và đầy hài hước. Anh từng nói: "Nếu tôi có ý định chuyển giới chắc đã làm lâu rồi. Tôi vẫn thích là tôi như bây giờ, một người may mắn có được ngoại hình có thể biến hoá cả nam lẫn nữ. Tôi thấy như vậy hay hơn và đặc biệt hơn. Còn ý định chuyển giới nó chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của tôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn