3 kiểu chân váy midi siêu xinh dành cho các nàng chân ngắn, mùa thu mà diện đảm bảo xinh hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - 3 biến tấu của chân váy midi dưới đây sẽ giúp nàng thấp bé mặc lên là cao ráo, thon gọn hơn hẳn bình thường.

Chắc chắn là đôi với cô nàng nào thì chân váy midi không còn là món đồ quá xa lạ nữa rồi. Tuy nhiên thường thì chân váy midi khá kén dáng, nhất là đối với các cô nàng thấp bé sẽ không mấy khi dám diện item này. Đa phần sẽ đổi sang lựa chọn những chiếc chân váy ngắn cao trên gối hơn là những thiết kế midi lửng lơ ngang bắp chân. Chiều dài lỡ cỡ của chân váy midi sẽ làm đôi chân dài cũng trở thành ngắn. 

Dù vậy, cứ mùa Thu đến thì chân váy midi lại có cơ hội được lên ngôi. Bởi có lẽ chẳng có món đồ nào mang lại cảm giác nhẹ nhàng, kín đáo mà lãng mạn như chân váy midi cả. Nếu bạn sở hữu chiều cao khiến tốn, vóc dáng nhỏ nhắn thì cũng đừng vì thế mà bỏ qua những thiết kế chân váy midi. 

Dươi đây là 3 biến tấu của chân váy midi dưới đây sẽ giúp nàng thấp bé mặc lên là cao ráo, thon gọn hơn hẳn bình thường. Chung quy lại là các bạn phải nhớ luôn sơ vin để gọn gàng nhé. 

Chân váy xẻ/ váy cuốn

Không sở hữu chiều cao hơn người nhưng lại muốn quyến rũ thì chắc chắn là những chân váy xẻ, váy cuốn là gợi ý quá hoàn hảo rồi. Chi tiết xẻ cao hút mắt dù xẻ phía trước, phía sau hay dọc hai bên sườn váy thì chúng đều giúp bạn khoe một chút da thịt, đôi chân vừa gợi cảm lại vừa miên man.

Empty
Empty

Chân váy dáng suông

Mẫu chân váy xinh xẻo này có thiết kế suông thẳng, mềm mại đảm bảo được chiều dài của đôi chân. Các nàng dù có đôi chân mảnh khảnh hay mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể diện đẹp mà chẳng cần quá lo lắng. Chân váy này còn có nhiệm vụtạo hiệu ứng cho vóc dáng bạn như cao ráo thon thả hơn.

Empty

Những nàng hơi đầy đặn một chút diện lên lại hóa thon gọn, mảnh mai tức thì, nhưng nàng chân ngắn diện lên bỗng chốc cao thanh hơn hẳn. Tuy nhiên với các bạn có vòng 3 lép thì chân váy kiểu này sẽ giấu luôn đường cong của bạn.

Chân váy cạp cao

Quần hay váy cạp cao đều có thể hack chân dài cực kỳ vi diệu. Chính vì vậy mà đây luôn là món đồ ruột của những nàng thấp bé. Hơn nữa loại chân váy này còn làm phần thân dưới lại càng thêm thon dài, chưa kể bạn còn giấu được vòng 2 kém thon gọn của mình.

938816976482770592384524392076909306704384n-1598523864192661699579
Empty

Các nàng thấp bé mà ngại các chân váy midi dáng xòe thì nên chọn chi tiết cạp cao để cơi nới chiều cao cho mình. Là midi nhưng chiều dài chỉ vừa quá gối và độ xòe vừa phải sẽ hợp hơn với vóc dáng của bạn, đừng tham lam dài quá nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link