Lệ Quyên chúc mừng Mỹ Tâm hẹn hò, Lâm Bảo Châu lập tức có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm đối với đối phương.

Mới đây, thông tin Mỹ Tâm “hẹn hò” với nam diễn viên Mai Tài Phến làm các đồng nghiệp của nữ ca sĩ phấn khích trong đó có Lệ Quyên. Cô commetn dưới ảnh của Xuân Lan bày tỏ sự hạnh phúc cho Mỹ Tâm: “Hạnh phúc lan tỏa khắp nơi, yêu nhỉ”

Ngay sau đó, người mẫu Lâm Bảo Châu đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về “người thương”, anh viết: “Bảo vệ người thương yêu , bảo vệ mọi điều đẹp nhất của mình, cuộc đời này ai cũng sẽ vậy bạn nhỉ”. Bài đăng tuy không nhắc đến Lệ Quyên nhưng ai cũng ngầm hiểu người ấy là ai. Đặc biệt Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng là cặp chị em gây sốt khi công khai hẹn hò trong thời gian qua.

lam-bao-chau 1

Sau nhiều lần úp mở, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã chính thức xác nhận đang hẹn hò. Hậu công khai, cặp đôi thoải mái tương tác trên MXH và cùng nhau xuất hiện trong các dịp gặp gỡ bạn bè. Mới đây Lệ Quyên đã viết status dài trên trang cá nhân để bày tỏ tâm trạng khi về Hà Nội đón Tết với mẹ ruột. 

Điều đáng nói là  cùng thời điểm trên, Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh ở sân bay kèm chia sẻ: "Về quê ăn Tết thôi". Điều này khiến netizen đồn đoán rằng Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi sẽ về ra mắt gia đình và cùng nhau đón năm mới.

Trước đó, Lệ Quyên đã chính thức công khai chuyện hẹn hò kèm lời nhắn gửi tình yêu: "Vợ chồng hay tình nhân, chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Họ mất nhau khi thiếu tình bạn. Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là bí mật. Nâng ly". Ngay lập tức, tình trẻ cũng phản hồi một cách "ngọt lịm" khiến fan không khỏi ghen tị. Lâm Bảo Châu viết: "Chúc mừng". Không chỉ thế, nam người mẫu còn để biểu tượng hình con gà mà thời gian qua anh vẫn có thói quen chia sẻ.

lam-bao-chau 2

Dù có cách biệt về tuổi tác nhưng cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như được khen xứng đôi khi đứng cạnh nhau. Được biết, năm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ăn Tết ở Hà Nội. Nữ ca sĩ quyết định đón những ngày đầu năm mới tại quê nhà bởi mẹ cô đã 80 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link