Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm

12:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện tại hai sự kiện gần nhau, Tóc Tiên khiến mọi người khó có thể rời mắt vì hai bộ trang phục quá gợi cảm khoe vòng một sexy.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm

Xuất hiện trong buổi chụp hình cùng hai người mẫu của cuộc thi American's Next Top Model, nữ ca sĩ Tóc Tiên vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nyle DiMarco là quán quân Next Top Model của Mỹ năm 2015. Anh chàng lịch lãm, rạng rỡ khi selfie cùng Tóc Tiên ở hậu trường một buổi chụp ảnh. Tóc Tiên cho biết, cô ấn tượng và bị 'hút hồn' bởi đôi mắt xanh biếc của anh chàng. Tính cách của anh cũng khá hiền lành và hòa đồng.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 1

Tóc Tiên thân thiết với Mame Adjei - á quân Next Top Mỹ 2015. Cả hai rất thân thiết với nhau trong suốt buổi chụp hình. Cô diện chiếc đầm xanh ngọc với thiết kế táo bạo khoe vòng một gợi cảm và lưng trần sexy.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 2

Cô có màn lột xác ngoạn mục về phong cách từ kín đáo, ngoan hiền sang táo bạo và gợi cảm. Những bộ trang phục sexy thế này là trang phục thường xuyên được nữ ca sĩ diện trong các sự kiện hay MV.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 4

Vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm nên Tóc Tiên rất tự tin khi xuất hiện với phong cách này. Có thể nói, chính phong cách gợi cảm đã làm nên thành công và tên tuổi của nữ ca sĩ trẻ này. Cận cảnh bộ trang phục gợi cảm, táo bạo của Tóc Tiên trong buổi chụp hình cùng với hai người mẫu Mỹ.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 5

Ngay sau đó, khi xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim "già gân, mỹ nhân và găng tơ" có sự diễn xuất của cô, Tóc Tiên tiếp tục tạo dấu ấn với phong cách thời trang của mình.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 6

Cô diện bộ váy hoa với thiết kế táo bạo khoe vòng một gợi cảm bên cạnh dàn diễn viên khác.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 7

Cận cảnh trang phục quá táo bạo của Tóc Tiên. Cô tự tin tạo dáng bên cạnh nữ diễn viên Thanh Thúy.

Tóc Tiên liên tục 'đốt mắt' với hai trang phục cực gợi cảm 7

Bộ trang phục mang đậm phong cách gợi cảm quen thuộc của Tóc Tiên.

Gợi ý mặc đẹp cả tuần cho nàng công sở đón Giáng sinh
Gợi ý mặc đẹp cả tuần cho nàng công sở đón Giáng sinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ duyên dáng thanh lịch dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn gái mặc đẹp cả tuần đến công sở trong mùa Giáng sinh nhé.

 

Ngắm gu thời trang đẹp
Ngắm gu thời trang đẹp "miễn chê" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ở ngoài đời, Pia Alonzo Wurtzbach là 1 cô nàng 24 tuổi trẻ trung với gu thời trang thanh lịch và nữ tính.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT