World Designer 2015 Lý Quí Khánh - "ông hoàng" của đầm dạ hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi đoạt giải World Designer tại cuộc thi Miss World, Lý Quí Khánh đã là gương mặt NTK được nhiều mĩ nhân "chọn mặt gửi vàng".

Trước khi đạt giải Nhà thiết kế Thế giới tại cuộc thi Miss World 2015, Lý Quí Khánh (Sinh năm 1988) đã được biết đến như một NTK trẻ nổi tiếng tài năng với những bộ trang phục lộng lẫy được nhiều ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May, Tóc Tiên, Chipu, Uyên Linh, Diễm My 9x... thường xuyên lựa chọn để xuất hiện trong các sự kiện, các dịp lễ quan trọng. Với con mắt thẩm mỹ tuyệt vời cùng đôi bàn tay khéo léo, Lý Quí Khánh chinh phục khán giả với những thiết kế "không có chỗ chê".

Bộ trang phục xuất sắc của Lý Quí Khánh lấy cảm hứng từ viên ngọc đã giúp Lan Khuê tỏa sáng trên sân khấu của Chung kết Hoa hậu Thế giơi 2015. “Lấp lánh, sang trọng và đơn giản, không kiểu cách là những gì tôi gửi gắm vào bộ trang phục này. Tôi thấy nó cũng hợp với tính cách và con người của Lan Khuê, cô ấy cũng là một người thông minh, đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng. Tôi nghĩ khán giả sẽ thích Khuê trong bộ trang phục này” - NTK Lý Quí Khánh chia sẻ.

Bộ đầm này lại được NTK trẻ lấy cảm hứng từ 1 ngọn lửa đang bùng cháy. Với thiết kế 3 màu chủ đạo tím, đỏ và vàng cùng thiết kế trễ vai kèm theo một đường xẻ cao đằng trước, chiếc đầm mang đến cảm giác hết sức gợi cảm nhưng vẫn không đánh mất đi sự tinh tế, thanh lịch của Lan Khuê. Chính bộ đầm lộng lẫy này đã giúp anh đạt danh hiệu Nhà thiết kế Thế giới tại Miss World 2015

 

Lan Khuê quý phái trong thiết kế đuôi cá đầy sang trọng của Lý Quý Khánh. Chiếc đầm màu hồng nude với các chi tiết đính ren dưới chân váy đã giúp tôn được 3 vòng cực kì gợi cảm của người đẹp.

Không chỉ có Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cũng là 1 "tín đồ" của các thiết kế được làm bởi Lý Quí Khánh. Bộ váy hồng nude đầy quyến rũ và lạng mạn trong MV mới nhất của Hồ Ngọc Hà được chính tay NTK trẻ này thực hiện.

Hồ Ngọc Hà đẹp rực rỡ với thiết kế đầm 2 dây ngắn được đính rất nhiều loại đá khác nhau. Không thể phủ nhận, với chiếc đầm này, bà mẹ 1 con khiến các khán giả không thể rời mắt.

Bộ đầm màu vàng ánh kim "sang chảnh" này đã tôn lên được vẻ quý phái và sang trọng của Hồ Ngọc Hà. Chi tiết hoa hồng ở ngực áo là 1 điểm nhấn đắt giá trong bộ đầm này của Lý Quí Khánh.

Phạm Hương đẹp mong manh trong thiết kế của Lý Quí Khánh. Với bộ đầm màu hồng nhạt được gắn voan tỉ mỉ ở trước ngực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dường như trở nên dịu dàng và đài các như những tiểu thư ở thế kỉ trước.

Bộ váy đen được đính rất nhiều hạt ngọc như dải ngân hà của NTK trẻ đã giúp Tóc Tiên trở nên thật nổi bật trong 1 sự kiện.

Tóc Tiên cũng là người bạn thân thiết của Lý Quí Khánh và thường xuyên nhờ NTK thiết kế trang phục cho cô mỗi khi lên sân khấu.

Bộ đầm màu xanh tím giúp Diễm My 9x khoe được body đáng ngưỡng mộ

Ngay cả những mĩ nhân có vóc dáng thấp bé như Chipu cũng được Lý Quí Khánh "phù phép" cho trở nên xinh đẹp.

Giới trẻ thế giới đón đông với những set đồ cực
Giới trẻ thế giới đón đông với những set đồ cực "ưng mắt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết đã sang đông nhưng vẫn không ngăn được các bạn trẻ khoe phong cách thời trang cực trendy của mình.
Ngắm gu thời trang đẹp
Ngắm gu thời trang đẹp "miễn chê" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ở ngoài đời, Pia Alonzo Wurtzbach là 1 cô nàng 24 tuổi trẻ trung với gu thời trang thanh lịch và nữ tính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT