Những trang phục đẹp nhất của người đẹp Việt khi thi quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Những bộ trang phục dạ hội được người đẹp Việt tự tin diện trên đấu trường sắc đẹp quốc tế khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì độ khéo léo, tỉ mỉ.

trang phuc da hoi phunutoday1

Lấy cảm hứng từ vẻ thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, NTK Công Trí đã giúp Phạm Hương đã hoàn toàn tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và nhận được đánh giá tốt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

trang phuc da hoi phunutoday3

Phạm Hương khoe dáng chuẩn trong chiếc đầm đuôi cá được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng họa tiết hoa cầu kì nhưng rất quyến rũ.

trang phuc da hoi phunutoday4

Gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai của Thúy Vân đã được tôn vinh trong bộ cánh chất liệu co giãn cao cấp, tông màu đỏ nóng bỏng tạo vẻ kiêu sa, thanh lịch nhưng đầy quyến rũ.

trang phuc da hoi phunutoday6

Nhà thiết lế Adrian Anh Tuấn đã "sáng tác" nên chiếc đầm dạ hội được lấy cảm hứng từ hoa anh đào. Màu hồng phần nhẹ nhàng, tinh tế đã làm tôn lên vẻ đẹp gợi cảm cùng body chuẩn của người đẹp Thúy Vân.

trang phuc da hoi phunutoday4

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã thể hiện sự thân thiện, gần gũi thông qua chiếc đầm trắng bồng bềnh, dễ thương này. Không chỉ gợi cảm mà "bộ cánh" - sự lựa chọn tối ưu của Thúy Vân  còn mang đậm nét tinh tế, sang trọng và rất quyến rũ.

trang phuc da hoi phunutoday8

Chiếc đầm sắc màu rực rỡ với những đường xẻ tinh tế, gợi cảm không chỉ giúp Lan Khuê tôn dáng chuẩn mà còn giúp cô lọt vào Top 10 trang phục dạ hội.

trang phuc da hoi phunutoday9

Bộ trang phục chuẩn bị cho Lan Khuê tại chung kết HHTG năm nay với ý nghĩa như một viên ngọc quý. NTK Lý Quí Khánh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào bộ trang phục này để giúp Lan Khuê có thể tỏa sáng và họ đã thành công. 

trang phuc da hoi phunutoday7

Dịu dàng mà không chói lóa có lẽ là những gì người ta nói về Lan Khuê. Không chỉ đẹp ở tâm hồn mà cô còn đẹp ở gương mặt và phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Với chiếc đầm ren gợi cảm thiết kế cúp ngực đã làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô.

Phối đồ mùa đông với váy ngắn như thế nào?
Phối đồ mùa đông với váy ngắn như thế nào?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc váy ngắn trong thời điểm này, nếu biết cách phối đồ thì bạn không chỉ cảm thấy ấm áp, mà còn thấy mình quyến rũ tới mức nóng bỏng.
Mặc đẹp cả tuần với váy đen thanh lịch
Mặc đẹp cả tuần với váy đen thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu đen là màu sắc sang trọng, dễ mặc mang đến cho bạn gái nét dịu dàng quyến rũ trong suốt cả tuần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link