Ngắm gu thời trang đẹp "miễn chê" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ở ngoài đời, Pia Alonzo Wurtzbach là 1 cô nàng 24 tuổi trẻ trung với gu thời trang thanh lịch và nữ tính.

Pia Alonzo Wurtzbach  - Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xinh đẹp trong set áo váy đơn giản và nữ tính. Chỉ với áo trắng đơn giản mix cùng chân váy xếp ly màu be, Hoa hậu đã khéo léo khoe được đôi chân thanh mảnh và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình. Pia còn diện thêm giày cao gót màu vàng pastel nổi bật để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Với lợi thế vòng 1 "khủng", Hoa hậu tích cực diện những bộ váy cổ tim khoe được vẻ đẹp của vòng 1 đầy đặn. Màu sắc tươi sáng cũng giúp Pia trông trẻ trung hơn.

Dù diện những item hết sức đơn giản như áo sơ mi và quần jeans, Pia cũng rất xinh đẹp và nổi bật. Người đẹp khéo chọn cho mình 1 chiếc thắt lưng to bản để nhấn vào vòng eo "con kiến" của mình.

Hoa hậu giản dị khi đi chơi với bạn bè cùng áo thun kẻ, quần skinny và giày bệt ánh kim.

Khi tới những buổi gặp mặt trang trọng, cô nàng lại trở nên quý phái và quyến rũ với những bộ đầm liền như thế này. Dáng váy peplum càng khiến người đẹp thêm gợi cảm. Cô dùng 1 đôi sandal cao gót cùng tone đen để hoàn thiện set đồ.

1 bộ đầm suông màu kem với phần cổ bẻ khá lạ mắt khiến Tân Hoa hậu trông vô cùng thanh lịch và nữ tính.

Pia khoe khéo vẻ gợi cảm với áo trễ ngực và quần ống suông. Các phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản nhỏ hay vòng tay giúp người đẹp thêm tỏa sáng.

Với bộ đồ matchy - matchy màu hồng tươi sáng, Pia vừa mang vẻ ngọt ngào vừa cực gợi cảm khi khoe được body siêu chuẩn.

Set đồ trắng đen đơn giản này cũng trở nên đẹp mắt khi được Tân Hoa hậu mix cùng túi xách điệu đà và đồng hồ + phụ kiện "sang chảnh".

Làm mũ che tai cực dễ thương tặng bé yêu ngày rét đậm
Làm mũ che tai cực dễ thương tặng bé yêu ngày rét đậm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với cách làm đơn giản cùng những nguyên vật liệu tái chế, hãy cùng trổ tài khéo tay làm tặng bé yêu của bạn 1 chiếc mũ chụp tai thật ấm áp nhé.
Giới trẻ thế giới đón đông với những set đồ cực
Giới trẻ thế giới đón đông với những set đồ cực "ưng mắt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết đã sang đông nhưng vẫn không ngăn được các bạn trẻ khoe phong cách thời trang cực trendy của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link