Trấn Thành khẳng định mình giống Tóc Tiên, bất ngờ nhắc đến Chí Tài và Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Dù khẳng định đẹp hơn Tóc Tiên nhưng Trấn Thành vẫn không thể lôi kéo sự quan tâm của khán giả mà ngược lại, cộng đồng mạng chỉ nhắc đến tên Thu Trang.

Trên trang cá nhân mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh chung với Tóc Tiên khi cả hai cùng ghi hình. Anh viết:  “Hồi xưa ông Chí Tài là người đầu tiên nói tôi với Tóc Tiên là anh em ruột. Bữa nay chụp chung mới thấy giống thiệt, tôi đẹp hơn, xin lỗi em”. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự hưởng ứng của khán giả thì ở phần bình luận, cộng đồng mạng lại liên tục réo gọi tên “chị mười ba” Thu Trang”.

toc-tien1

Việc Thu Trang bị gọi tên là do trước đó cô đăng ảnh lột xác với tóc ngắn, ông xã Tiến Luật đã ngay lập tứcnhận là Tóc Tiên. Do vậy, trong bức ảnh Trấn Thành đăng tải, nhiều người còn hài hước bình luận nhìn qua chẳng khác gì anh đang chụp hình với Thu Trang. Đây không phải lần đầu Thu Trang và Tóc Tiên từng có nhiều khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng, khiến nhiều khán giả dễ dàng nhầm lẫn nếu vô tình lướt qua.

Có thể thấy rằng khi chụp ở góc nghiêng, Trấn Thành và Tóc Tiên khá giống nhau. Tuy nhiên khi có lần chia sẻ ảnh với Tóc Tiên, fan đã lập tức vào bình luận: “Anh em sinh đôi mà anh to gấp đôi em đúng không anh?”, “Anh với chị Tóc Tiên chỉ giống nhau lúc anh giả gái thôi”, “Trấn Xìn và Tóc Tiên rất giống nhau, khác mỗi cái mặt”, “Xìn sinh đôi với Tóc Tiên, Tóc Tiên sinh đôi với BB. Xìn với BB hông có xíu gì giống nhau. Ngộ nghĩnh nhỉ?”…

Vài năm trước, trong một chương trình âm nhạc, Trấn Thành tiết lộ facebook đã đưa hai anh em sinh đôi bị thất lạc nhiều năm trở về bên nhau. Trước sự hoang mang của mọi người, Tóc Tiên đã lên tiếng giải thích: “Thật ra sự tích sinh đôi, người phát hiện ra đầu tiên chính là chú Chí Tài. Một lần xem Tiên diễn, chú có nói: Trời ơi! Tiên ơi! Sao con giống Trấn Thành lúc giả gái dễ sợ luôn! Mọi người thì cứ bảo giống nhưng Tiên lại thấy không giống lắm!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link