Kim Lý lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái Lisa, dân mạng trầm trồ "phiên bản Hà Hồ thứ hai đây rồi"

( PHUNUTODAY ) - Con gái Hồ Ngọc Hà lộ diện rõ nét, quả nhiên kế thừa nhan sắc mẹ với làn da trắng nõn nà và dung mạo dễ thương.

Mới đây, Kim Lý bất ngờ đăng ảnh cận mặt Lisa, đây là lần đầu tiên tiểu công chúa nhà Kim Lý - Hà Hồ lộ diện cực rõ nét. Cô bé sở hữu làn da trắng nõn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn khiến cư dân mạng phải trầm trồ, cho rằng cô bé chính là bản sao của người mẹ nổi tiếng. 

"Hồ Ngọc Hà phiên bản Lisa, đôi mắt y chang mẹ"; "Sao đẻ khéo vậy trời, đứa giống ba, đứa giống mẹ"; "Bé con giống chị Hà quá"; "Ôi cặp mặt đẹp giống mẹ Hà quá đi"..., nhiều cư dân mạng bình luận.

Empty
Empty

Trước đó, Dương Khắc Linh đã chia sẻ clip Hà Hồ trò chuyện với con trai anh. Dễ dàng nhận ra là nhìn cách Hà Hồ âu yếm nhìn và trêu nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh, ai cũng cảm thấy về độ đáng yêu, gần gũi của mẹ bỉm. Chưa hết, cô còn tranh thủ khoe nhan sắc ái nữ: "Mai mốt cô gả Lisa cho nhé. Lisa xinh gái lắm đó, xinh lắm nha!". Mặc dù, bé Jerry vẫn chưa hiểu chuyện nhưng vẫn cười tít mắt. Trong khi đó, Dương Khắc Linh lại hoang mang: "Xinh thế thì 2 anh em giành nhau rồi".

Cách đây vài hôm, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cận mặt nhóc tỳ Leon trên trang cá nhân. Leon cũng gây chú ý bởi dung mạo có nhiều nét Tây giống bố Kim Lý.

con-gai-ha-ho 3

Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý từ năm 2017. Đầu năm 2020, cặp đôi đăng ký kết hôn. Họ chào đón cặp nhóc tỳ song sinh vào ngày 4/11/2020. Tên thật của 2 bé nhà Hà Hồ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.

Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ.

Mới đây, Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 




Theo:  khoevadep.com.vn copy link