Cưới nhau đã được 1 năm nhưng fan vẫn tưởng Tóc Tiên lấy Hoàng Touliver chỉ là tin đồn

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver đạt tới đỉnh cao của yêu kín khi đã kết hôn nhưng fan vẫn tưởng đó chỉ là... lời đồn.

Dù sở hữu vẻ cá tính hiếm có nhưng Tóc Tiên lại đích thị là một cô nàng có gương mặt hay “được” nhận nhầm bậc nhất showbiz Việt. Mới đây nghệ sĩ Tiến Luật đã nhầm vợ thành Tóc Tiên cùng bình luận siêu mặn mòi: "Mới nhìn cứ tưởng Tóc Tiên. Nhìn lâu mới biết hóa ra nóc nhà".

Không chỉ vậy, Tóc Tiên tiếp tục điêu đứng vì sự nhầm lẫn của netizen. Cô đã đăng ảnh ông xã Touliver trên trang cá nhân cũng như story Facebook của mình. Nhưng có người vẫn hiểu nhầm "dở khóc dở cười": "Ui hóa ra chị với anh Tou lấy nhau là sự thật ạ? Đó giờ em tưởng tin đồn không à!". Có lẽ vì yêu đương và kết hôn quá kín tiếng nên mặc dù đã về chung nhà được 1 năm vẫn bị coi là tin đồn. Bên dưới chia sẻ về sự nhầm lẫn này, nhiều khán giả còn troll thêm: "Vậy mà tôi tưởng Tóc Tiên lấy Tiến Luật?", "Chắc mới đọc tin đồn hai người hẹn hò rồi ngủ đông, mới ra nên update hơi chậm đó mà!".

toc-tien 1

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

toc-tien 2

Nhân dịp đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Đặc biệt Tóc Tiên thừa nhận cuộc sống thay đổi khá nhiều, trước 29 tuổi sẽ ghen  nhưng hiện tại chỉ ghen khoảng 20%. "Còn chuyện yêu mà public (công khai) hay không public là do lựa chọn của từng cặp đôi á nên chị không có ý kiến gì", Tóc Tiên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link