Tóc Tiên và Diệu Nhi "cãi lộn" vì trai đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mê mẩn vẻ đẹp của nam tài tử Hàn Quốc, hai người đẹp Vbiz bất chấp việc là hoa đã có chủ vẫn công khai thể hiện tình cảm.

Sau 16 tập phim gây sốt châu Á, Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Khán giả mê phim Hàn mãn nhãn với kết thúc ngọt ngào đến từ cặp diễn viên chính. Tuy nhiên với những fangirl chính hiệu, họ lại bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn được thấy anh chủ quán nhậu (do Park Seo Joon thủ vai) mỗi tuần.

Để thể hiện tình cảm dành cho tài tử xứ Hàn, nữ diễn viên Diệu Nhi tiếp tục màn ghép đôi vốn trở thành thương hiệu. Nói về độ cuồng trai đẹp thì khó ai bì kịp Diệu Nhi, luôn mộng mơ mình là nữ chính và vẽ ra một câu chuyện đầy ngọt ngào. 

Empty
Empty

Là “fan cứng” của bộ phim Tầng Lớp Iteawon, nữ diễn viên Diệu Nhi đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho tác phẩm đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội này, đặc biệt là với nam tài tử Park Seo Joon. Thế nhưng không chỉ dừng lại việc yêu thích đơn thuần, nữ diễn viên sinh năm 1991 còn “lầy lội” tới mức tự ứng cử vào vai nữ chính. Và để chứng minh mình đủ sức “cân team”, Diệu Nhi đã khoe nguyên một album ảnh ghép với từng biểu cảm khác nhau khi xuất hiện trên tấm poster cùng “chủ tịch” Park.

Một lần nữa, cộng đồng mạng phải chào thua trước độ lầy lội của nữ diễn viên. Tuy nhiên, đàn chị Tóc Tiên lại không thể làm ngơ khi "người trong mộng" bị mang ra gán ghép tùy tiện. Giọng ca Ngày mai công khai giành giật phía dưới bài đăng của Diệu Nhi: "Xê ra".

Với trái tim nhiều ngăn và dễ thay đổi khi trai đẹp khác xuất hiện, Diệu Nhi lập tức trấn an đàn chị: "Chỉ hôm nay thôi, em hứa tháng sau anh ấy vẫn là của chị".

toc-tien-01

Cô dâu mới Tóc Tiên cũng khó thoát khỏi lời nguyền của bộ phim, đặc biệt là trai đẹp Park Seo Joon.

Màn giành giật trai đẹp của hai mỹ nhân Vbiz khiến người hâm mộ thích thú và thốt lên rằng: "Mê trai chưa bao giờ là sai". Thậm chí dân mạng còn hài hước tag ông xã Tóc Tiên vào phần bình luận của nữ ca sĩ với đàn em. 

Trước đó, Tóc Tiên và Diệu Nhi cũng công khai "dính lời nguyền" với chàng quân nhân Ri Jung Hyeok (do Hyun Bin đóng) trong Hạ cánh nơi anh. Mặc dù từng mê mệt trước vẻ đẹp của Hyun Bin, nhưng khi cơn sốt qua đi thì hai mỹ nhân lại dành trọn trái tim cho anh chủ quán nhậu.

Nếu là mọt phim Hàn, có lẽ danh sách các tài tử lọt vào mắt xanh của Tóc Tiên - Diệu Nhi còn kéo dài bất tận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link