Thân hình cực phẩm của Tóc Tiên đâu phải nhờ thuốc giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên giảm cân bằng chế độ ăn cũng như tập luyện thể thao để có được thể chất tốt nhất chứ không dùng đến thuốc giảm cân.

Nhắc đến Tóc Tiên người ta sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu thân hình bốc lửa nhất nhì Vbiz, với chiều cao 1m68 cùng tỷ lệ vàng 88-62-90, cô có thể diện bất kỳ một bộ trang phục hay phong cách thời trang nào mà cô muốn.

Tuy nhiên, như bao phái đẹp khác Tóc Tiên cũng phải giữ dáng và sợ béo, thậm chí nữ ca sĩ còn từng phải ăn kiêng để lấy lại số đo hoàn hảo trong một thời gian khá dài. Thông thường Tiên sẽ có chế độ ăn hạn chế tinh bột, cô dùng các loại hạt để thay cơm trong những bữa ăn hàng ngày. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tóc Tiên cho biết cô lại bị nhiều thương hiệu thuốc giảm cân sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo, trong khi cô không hề có nhu cầu và cũng chưa bao giờ đụng đến thuốc giảm cân. Mỹ nhân đình đám tuyên bố hùng hồn “Dù có béo rửng mỡ, Tiên cũng không đụng đến thuốc giảm cân". 

Empty

Tóc Tiên lên tiếng về việc cô bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho thuốc giảm cân.

Empty

Tóc Tiên luôn được đánh giá là một trong những mỹ nữ sở hữu body hoàn hảo nhất Vbiz tuy vậy cô vẫn phải thường xuyên ăn kiêng, giữ dáng và tập thể thao.

Empty

Tóc Tiên tuyên bố không bao giờ dùng đến thuốc giảm cân.

Vốn chuộng những phương pháp làm đẹp tự nhiên, Tiên tìm đến gym, yoga và đặc biệt là bơi lội để giải phóng năng lượng trong cơ thể.

Empty

Vóc dáng nuột nà, đường cong quyến rũ giúp cô thêm hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Empty

Thậm chí diện đồ thể thao ra đường, cô vẫn được khen ngợi hết lời với cơ thể không chút mỡ thừa.

Empty

Ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn của cũng được Tóc Tiên đặc biệt quan tâm và theo sát mỗi ngày.

Empty

Cô cung cấp chất dinh dưỡng bằng gạo lứt, các loại hạt thay cơm trắng trong các bữa ăn.

Trái cây và rau củ cũng là một trong những loại thực phẩm mà cô yêu thích và bổ sung liên tục trong những lúc đi diễn hay công tác xa.

Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính, vóc dáng nóng bỏng cùng gu âm nhạc ấn tượng, Tóc Tiên đang là nữ ca sĩ được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Không chỉ thế, cô còn được coi là biểu tượng cho trào lưu về cái đẹp hiện đại.

toc-tien-03

Trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khéo vóc dáng “cực phẩm” khiến dân tình phát sốt.

Sau nhiều lần được người hâm mộ hỏi bí quyết giữ dáng đẹp da, mới đây chủ nhân của bản hit Ngày mai đã chịu bật mí phương pháp làm đẹp của mình. Ngoài ra, bí quyết của cô nàng không phải là rèn luyện hay kiêng khem khắc nghiệt như một số sao nữ khác, mà chỉ đơn giản là ăn thay thế cơm trắng hàng ngày bằng hạt diêm mạch (hay còn gọi là hạt quinoa) - một loại “siêu thực phẩm” vừa giúp giảm cân, vừa làm đẹp da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link