Tôi bắt quả tang mẹ mình đang mây mưa với nhân tình trong nhà tắm

21:00, Thứ ba 16/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã luôn nghĩ rằng trên đời này không có ai sống đức hạnh và mẫu mực như mẹ mình.

Tôi đã luôn nghĩ rằng trên đời này không có ai sống đức hạnh và mẫu mực như mẹ mình. Suốt 23 năm qua, kể từ khi tôi được sinh ra, mẹ đã luôn ở bên cạnh, hy sinh cho tôi và trở thành bệ phóng để tôi có thể học cao và sống đầy đủ như bây giờ. Mẹ là một người bạn, luôn sẵn sàng lắng nghe sẻ chia cùng tôi những điều khó nói nhất, dù một thằng con trai như tôi có nhiều cái tệ nhị, nhưng tôi cũng không ngần ngại gì kể hết cho mẹ mình. Tình cảm mẹ con gắn bó đến mức độ ấy thì gần như đã là không tưởng với các mối quan hệ hiện nay rồi.

Mặt khác, trong căn bếp nhỏ của gia đình luôn vang tiếng cười bởi bố tôi cũng là một người hài hước, mẹ tôi cũng vui tính. Hai người họ đã ở bên và yêu thương nhau suốt mấy chục năm trời chưa từng cãi nhau to, mà lại rất lãng mạn. Đấy là hình mẫu lý tưởng cho bất kì cặp vợ chồng nào, và đó cũng là cái đích để tôi theo đuổi sau này. Dù mẹ tôi chỉ quanh quẩn nội trợ, lo lắng cho cái ăn, giấc ngủ của bố con tôi nhưng bà không bao giờ phiền lòng mà lại thấy hạnh phúc vì có thể làm hậu phương vững chắc cho bố con tôi học tập làm việc thật tốt.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Hình tượng mẹ đã sụp đổ...

Nhiều lần bảo mẹ tôi hãy đi du lịch với những người bạn đồng lứa với mẹ, vì những phụ nữ cũng có gia đình thành đạt hay tụ tập đi chơi, bố con tôi rất ủng hộ chuyện ấy, để mẹ có thời gian cho bản thân, vì mẹ tôi đã hy sinh quá nhiều cho gia đình này. Lúc đầu bà cứ từ chối mãi, sau đó tôi và bố động viên nhiều nên mẹ mới quyết định lên đường. Bà đi khoảng 1 tuần, trong những ngày đó bà vẫn gọi điện về thường xuyên và nói rằng rất vui vì có thêm được những người bạn mới. Tôi cùng bố không hề cảm thấy rằng có những mối quan hệ mờ ám bắt đầu xuất hiện.

Mấy tháng sau, trong một lần quay về nhà lấy đồ bỏ quên, tôi đã chứng kiến một cảnh tượng kinh khủng, bao nhiêu tình yêu và sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho mẹ mình đã tan biến hoàn toàn. Khi tôi bước vào nhà thì vẫn nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, nghĩ chắc mẹ đang tắm thì tôi vội chạy lên tầng để lấy đồ thì từ trong phòng tắm phát ra tiếng đàn ông lạ, không phải của bố tôi. Tôi đã chết đứng trong giây phút nhìn mẹ và người đàn ông lạ mặt bước ra từ đó. Tôi không thể tin nổi những gì đã diễn ra trước mắt, tôi trốn vào phòng của mình để tránh cho mẹ tôi biết, sau đó lẻn mở khoá ra ngoài trong lúc cả hai đang thay đồ trong phòng bố mẹ tôi. Tôi không biết mình nên làm gì, có nên nói với bố tôi hay không, hay sẽ phải nói thẳng với mẹ tôi. Tôi tìm hiểu thì biết người đàn ông đó chính là người mà mẹ tôi đã quen trong chuyến du lịch của các "quý bà", nghĩa là mối quan hệ này không phải mới. Hiện tại, trong đầu tôi, hình ảnh về một người phụ nữ của gia đình, một người phụ nữ đức hạnh đã chỉ còn là sự ghê tởm mà tôi dành cho mẹ mình.

Tôi “thèm khát” ngoại tình theo bản năng…
Tôi “thèm khát” ngoại tình theo bản năng…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi hễ làm sai điều gì đó là anh đánh tôi không thương tiếc, đã nhiều lần tôi phải xin nghỉ việc không dám đi làm vì bị chồng đánh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh