Tôi bị khủng hoảng khi bắt gặp con trai “tự xử”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày hôm nay, sau khi bắt gặp con trai làm chuyện đó, tôi bị ám ảnh và thấy khủng hoảng vô cùng.

Tôi năm nay 37 tuổi, có 1 con trai 15 tuổi, con gái lên 7. Chồng tôi làm trong một tập đoàn lớn nên thu nhập rất khá, tôi làm phiên dịch trong một công ty nước ngoài, lương thưởng cũng khoảng 20 triệu 1 tháng. Chính vì thế, đời sống kinh tế của vợ chồng tôi không phải lo nghĩ gì.

Con cái tôi cũng được hưởng sự chăm sóc tốt nhất, vợ chồng tôi không tiếc con thứ gì. Tất cả những gì tiện ích nhất để phục vụ cho việc học hành của con, vợ chồng tôi đều đáp ứng.

Con trai tôi đang học lớp 9. Mới đây, nó có xin bố mẹ cho lắp máy tính và kéo mạng về phòng để tiện lợi cho việc tìm hiểu kiến thức, học hành để thi vào trường chuyên. Thấy có lý nên vợ chồng tôi đồng ý.

Từ hôm lắp máy, tôi thấy con chú tâm học hành hẳn. Hôm nào cũng thức rất khuya, có lần tôi vào kiểm tra đột xuất, thấy thằng bé đang tập trung làm bài nên thấy yên tâm lắm. Tôi còn mang đồ ăn vào phòng, động viên con học tập. Thằng bé luôn tỏ ra rất chịu khó, chăm chỉ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một lần 2 vợ chồng tôi đi cưới, cho con gái đi cùng. Theo kế hoạch, đáng ra chúng tôi về nhà ngoại trước, ngủ ở đó 1 đêm mới về nhưng chồng tôi có việc đột xuất phải về nhà lấy tài liệu nên vợ chồng tôi về thẳng.

Về đến nhà, lúc đấy đã gần 11 giờ đêm, vẫn thấy điện từ phòng con trai hắt ra. Tôi định lên xem con còn học hay ngủ rồi thì thấy cửa phòng khép hờ. Ghé mắt vào nhìn, tôi suýt ngất khi chứng kiến thằng bé đang “tự xử”.

Quá choáng váng và tức giận, tôi đã bật cửa lao vào phòng. Màn hình máy tính là bộ phim người lớn đang chiếu dở. Thằng bé vì quá bất ngờ, sợ hãi, vội vàng mặc lại quần áo, tôi điên tiết tát cho nó một phát rất mạnh, vừa tát vừa quát to. Chồng tôi thấy thế chạy lên, khi hiểu ra sự tình, anh nổi trận lôi đình, lôi thằng bé ra đánh một trận thập tử nhất sinh. Tôi tuy giận nhưng thấy con bị đánh thì xót ruột lao vào can. Chồng tôi giận lắm, ngay đêm hôm đấy anh rút dây mạng, bê máy tính xuống nhà.

Kể từ hôm đó, thằng bé có vẻ ngại ngần, xấu hổ, tránh mặt bố mẹ. Tôi thì bị ám ảnh và khủng hoảng tinh thần vô cùng. Muốn nói chuyện với con nhưng chưa biết nói thế nào. Tôi biết thằng bé đang tuổi lớn, tò mò về giới tính, nhưng tôi vẫn không chấp nhận nổi chuyện mình chứng kiến. Tôi nên làm gì bây giờ?

10 năm gặp lại người cũ, tôi lại ngã vào vòng tay anh
10 năm gặp lại người cũ, tôi lại ngã vào vòng tay anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gặp lại anh sau 10 năm xa cách, tôi lại ngã vào vòng tay anh, với yêu thương, với dằn vặt, với xót xa…
5 năm sau ngày cưới, tôi phát hiện ra sự thật bẽ bàng của vợ
5 năm sau ngày cưới, tôi phát hiện ra sự thật bẽ bàng của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gặp lại người bạn cũ, tôi vô tình phát hiện ra bí mật động trời ngay sau ngày cưới chưa đầy nửa tháng.
Đêm tân hôn, chồng rơi nước mắt nhắc đến người yêu cũ
Đêm tân hôn, chồng rơi nước mắt nhắc đến người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn anh đứng ngoài hành lang, nhả thuốc mù mịt, tôi vừa đau đớn, vừa hờn giận vừa thương anh.
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 3 năm, dù cố gắng chạy chữa khắp nơi. Vợ chồng tôi vẫn không có nổi mụn con. Tất cả cũng đều do tôi không thể thụ thai do trứng lép.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link