5 năm sau ngày cưới, tôi phát hiện ra sự thật bẽ bàng của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp lại người bạn cũ, tôi vô tình phát hiện ra bí mật động trời ngay sau ngày cưới chưa đầy nửa tháng.

Tôi phải mất hơn 1 năm trồng cây si mới nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của Loan. Và phải mất gần nửa năm sau đó, chúng tôi mới chính thức trở thành một cặp tình nhân thực sự.

Bạn bè chiến hữu vẫn cứ thắc mắc, Loan có điểm gì khiến tôi chết mê chết mệt như vậy. Đúng là cô ấy có xinh, nhưng không đến độ sắc nước hương trời. Loan là nhân viên văn phòng trong một công ty tư, nói chung chỉ ở mức khá thôi, đâu có gì đặc biệt khiến tôi cuồng lên như thế. Trong khi trước kia tôi từng là người đàn ông lãng tử, yêu nhiều, toàn những cô nàng xinh như mộng, những chẳng có mối tình nào quá nửa năm.

Loan cuốn hút tôi bởi ở gần em, tôi cảm giác Loan vừa cởi mở, vừa vồn vã nhưng cái vồn vã không tài nào nắm bắt được. Loan cứ lúc ẩn lúc hiện, khiến tôi hoa mắt, nhưng càng thế, tôi càng điêu đứng em hơn.

Sau một thời gian dài chinh phục, cuối cùng tôi cầu hôn được Loan. Khỏi phải nói, tôi đã hạnh phúc và mãn nguyện đến thế nào.

Sau khi kết hôn, chúng tôi sống chung với bố mẹ. Từ ngày lấy chồng, Loan khiến tôi vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi của cô ấy. Từ một người phụ nữ kiêu kỳ, em trở thành một người vợ hiền lành, đảm đang, sống đâu vào đấy, đối xử rất tốt với bố mẹ chồng. Tôi tự nhận thấy vợ mình là mẫu phụ nữ thông minh. Bởi lẽ lúc yêu đương, đàn ông thường thích những cô nàng khó chinh phục vì bản năng ưa khám phá, nhưng khi đã kết hôn rồi, điều đàn ông cần thực sự chỉ là sự yên ổn mà thôi. Loan đã làm được điều này một cách rất tuyệt vời.

Thấm thoắt 5 năm trôi qua, chúng tôi có với nhau 1 con trai kháu khỉnh hơn 3 tuổi. Cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy, viên mãn. Từ khi lấy vợ, tôi cũng bỏ hẳn cái tính trăng hoa, hay tán tỉnh của mình. Làm gì tôi cũng nghĩ đến vợ con, đi đâu cũng chỉ mong ngóng để được về với vợ. Bạn bè hay bảo, chắc Loan cầm tinh được chồng, nhưng thực sự tôi không nghĩ thế, khi yêu nhau thật lòng, tự người ta sẽ có trách nhiệm với nhau.

Một ngày, tôi đang trên đường đi đón con ở trường mầm non thì tình cờ gặp lại Phong, cậu bạn học cùng lớp đại học ngày xưa, nhưng học hết năm nhất thì Phong bỏ dở thi sang trường khác. Vừa ngạc nhiên, vừa mừng rỡ, tôi và Phong lôi nhau vào quán bia gần đó hàn huyên tâm sự.

Mô tả ảnh.
Những lời cậu bạn kể khiến tôi vô cùng đau xót (Ảnh minh họa)

Sau một hồi chuyện trò, tôi biết Phong vẫn chưa lấy vợ. Phong nói, thực ra ngày trước từng có một mối tình rất sâu đậm, nhưng cuối cùng do gia đình cô ấy không đồng ý, nên 2 người đã chia tay. Rồi sau đó gần 2 năm, cô ấy đi lấy chồng. Vì quá nhớ thương, tình cảm chưa hết nên Phong đã tìm mọi cách để liên lạc với người cũ. Rồi tình cũ không rủ cũng đến, Phong nói, vận may của mình tới khi sau đám cưới đúng nửa tháng, chồng của người yêu cũ Phong phải đi công tác 2 tuần. Đây chính là cơ hội để 2 người có thể gặp nhau.

Nghe Phong kể đến việc người chồng đi công tác, tôi bất giác nóng bừng cả người. Bởi lẽ, ngày mới cưới Loan, tôi cũng có chuyến công tác đột xuất không thể không đi. Rồi sẵn có hơi men, Phong kể tiếp, 2 tuần đấy, Phong và người cũ gặp nhau liên tục, khi thì trong nhà nghỉ, khi thì tại nhà của Phong, cứ tan giờ làm là họ gặp nhau lén lút. Đến khi người chồng về, bọn họ mới dứt được nhau.

Sau lần đấy, bọn họ thỉnh thoảng cũng gặp nhau, nhưng dần dần, cô gái cắt đứt liên lạc, nói rằng không muốn làm tổn thương chồng nữa và bởi vì cô cũng thấy yêu chồng, yêu gia đình của mình.

Phong cười, nói: “Thế là chấm dứt ông ạ. Từ dạo ấy chẳng bao giờ gặp nhau nữa, không biết cô ấy giờ sống tốt không. Mình thì vẫn chưa quên được, chẳng muốn yêu đương, vợ con gì nữa”.

Lúc đấy, tôi khó thở lắm rồi, lấy hết sức can đảm, tôi liều hỏi Phong: “Cô gái ấy tên gì, tôi có biết không?”. Phong đáp: “Tên Loan”. Nghe câu trả lời của Phong, tôi choáng váng, tự dưng thấy tối sầm mặt mũi. Thế là rõ rồi, vợ phản bội tôi ngay khi chúng tôi vừa làm đám cưới 2 tuần. Xâu chuỗi lại thời gian tôi mới theo đuổi Loan, chắc có lẽ đấy cũng chính là thời gian Loan và Phong đang trục trặc, chia tay

Tôi kiếm cớ từ biệt Phong, đưa con về nhà. Thằng bé còn quá nhỏ, cứ ngồi trước xe vô tư hỏi đủ thứ chuyện linh tinh, tôi trả lời con mà trong lòng dâng lên nỗi uất ức, căm phẫn đến mức muốn phát điên.

Tôi phải làm sao bây giờ, tôi phải đối mặt với vợ thế nào đây. Tổ ấm tưởng chừng viên mãn của tôi không ngờ lại ấn chứa một bí mật đáng sợ đến như vậy. Tôi phải làm sao bây giờ, có nên phanh phui mọi chuyện lên không, hay chấp nhận học cách tha thứ cho vợ, bởi theo lời Phong nói, bọn họ cũng đã cắt đứt từ lâu, và Loan cũng luôn là người vợ tốt trong suốt thời gian qua. Nhưng bảo tôi quên ngay sự phản bội của vợ, thực sự tôi không bao dung đến mức như thế. Xin hãy cho tôi lời khuyên?

3 năm trời đằng đẵng, vợ chồng tôi sống như người dưng nước lã
3 năm trời đằng đẵng, vợ chồng tôi sống như người dưng nước lã
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì hiểu lầm, vợ nhất quyết không nghe tôi giải thích. 3 năm liền, chúng tôi sống như người dưng nước lã.
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ bởi sân si quá lớn, Đức dùng mọi cách để phá hoại cuộc sống của tôi, khiến tôi vô cùng khủng hoảng.
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
Vì sao phụ nữ bầu bí vẫn phải lo giữ chồng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao phụ nữ tự chủ về kinh tế, gánh trọng trách mang nặng đẻ đau nhưng lại luôn là người lo giữ chồng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT