10 năm gặp lại người cũ, tôi lại ngã vào vòng tay anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gặp lại anh sau 10 năm xa cách, tôi lại ngã vào vòng tay anh, với yêu thương, với dằn vặt, với xót xa…

Tôi gặp Thành trong một chuyến nghỉ mát ở Sapa, khi đó tôi đi theo công ty đi du lịch, còn Thành là một nhiếp ảnh gia đang đi săn ảnh cảnh tuyết rơi nơi vùng cao Tây Bắc.

Khi tôi đang mải miết ngắm nghía những bông tuyết phủ kín nụ hoa thì nghe có tiếng máy ảnh nháy liên hồi đằng sau. Quay lại, tôi bắt gặp Thành đang say sưa chụp trộm tôi. Thoáng chút ngơ ngác, tôi giận dữ tiến lại phía Thành. Thành ngượng nghịu xin lỗi tôi. Thế là quen nhau.

Suốt 4 ngày ở khu nghỉ mát sau đó, ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau, ngoài lúc đi cùng cơ quan, có cơ hội là tôi tách đoàn đi cũng Thành, lúc thì xem anh chụp ảnh, lúc thì làm mẫu cho anh. Đến ngày cuối cùng, chia tay trong bịn rịn, Thành đã tặng tôi rất nhiều bức hình chụp tôi, bức nào cũng đều rất đẹp.

Về nhà, tôi lấy ra xem lại, ở một bức có ghi một dòng số nhỏ, là số điện thoại của Thành. Tôi lập tức liên lạc cho anh, có lẽ duyên phận của chúng tôi thực sự bắt đầu từ ngày đó.

Chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp cạ. Dần dần, tôi phát hiện ra mình có tình cảm với Thành, tôi nhớ anh, mong được nói chuyện, mong được gặp anh. Thế rồi một ngày, lấy hết can đảm, tôi chủ động bày tỏ với Thành. Ngược lại với sự háo hức của tôi, Thành chỉ lặng lẽ cúi đầu, anh thú nhận anh đã có gia đình và 1 con gái hơn 2 tuổi.

Nghe những lời anh nói, tôi như sét đánh bên tai, cảm giác đau đớn vô cùng. Thành xin lỗi tôi, anh nói, anh không dám nói anh đã có gia đình vì anh rất yêu tôi, sợ tôi từ bỏ anh. Thành nói, vợ chồng anh kết hôn không phải vì tình yêu, nên anh không hạnh phúc. Tôi nghe Thành nói thì thương anh vô cùng. Rồi tôi và Thành yêu nhau. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi vợ Thành phát hiện ra mối quan hệ giữa chúng tôi. Chị gọi điện cho tôi, yêu cầu tôi chấm dứt mối quan hệ này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thời điểm đó, tôi không thể liên lạc được với Thành, nửa tháng sau, Thành đến tìm tôi, mặc cho tôi khóc lóc, anh nói chúng tôi nên dừng lại, tôi hãy đi tìm một người xứng đáng với mình hơn. Thành biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời tôi từ đó. Anh ra đi, mang theo tình yêu của tôi, tâm hồn của tôi, bỏ lại tôi bơ vơ, bao đêm dằn vặt mình trong nỗi nhớ nhung cào xé.

Sau đó hơn 2 năm sau, tô mới mở lòng mình, quen Đức – chồng tôi bây giờ. Đức theo đuổi tôi lâu lắm rồi, anh hiền lành, kiên trì, yêu tôi chân thật. Cũng bởi cảm động vì tình yêu anh dành cho tôi, nên tôi gật đầu yêu và làm vợ anh. Sau khi kết hôn tôi có bầu, đẻ sinh đôi 2 con trai. Cuộc sống gia đình yên ấm, Đức yêu thương và chiều chuộng tôi nhất mực. Điều đó phần nào an ủi và xoa dịu được vết thương trong lòng tôi.

10 năm trôi qua, 2 con của tôi đã lớn. Vậy mà số phận lại lần nữa trêu đùa tôi khi để tôi vô tình gặp lại Thành cũng trong một chiều giá rét. Anh không thay đổi nhiều, vẫn vẻ phong trần, vẫn chiếc máy ảnh trên tay. Chúng tôi nhìn nhau, tim tôi nhói lên đến khó thở. Và rồi, không thể kìm nến được cảm xúc bấy lâu chôn giấu trong lòng, tôi lại ngã vào vòng tay Thành lần nữa. Lúc này tôi biết, Thành đã ly hôn với vợ.

Tôi nhận ra tôi vẫn yêu anh nhiều lắm, anh cho tôi những xúc cảm mà khi sống với chồng tôi không bao giờ có. Ở cạnh anh, tôi vừa hạnh phúc, vừa dằn vặt, bao nhiêu cảm xúc giằng xé tôi.

Tôi biết phản bội chồng, con như vậy là sai, tôi biết mình là một người vợ, người mẹ không xứng đáng với chồng và các con mình, tôi biết mình là một người đàn bà lăng loàn, khốn nạn, nhưng tôi không biết làm sao để chống lại tình cảm của mình. Tôi phải làm sao bây giờ? Xin hãy cho tôi một lời khuyên để tôi tìm được hướng đi cho mình?

Là phụ nữ, muốn hạnh phúc đừng bỏ qua bài viết này
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc đừng bỏ qua bài viết này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi bí quyết của hạnh phúc lại nằm ở những điều vô cùng giản đơn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm được.
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
Bí mật của người phụ nữ nhường chồng cho đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kết hôn 3 năm, dù cố gắng chạy chữa khắp nơi. Vợ chồng tôi vẫn không có nổi mụn con. Tất cả cũng đều do tôi không thể thụ thai do trứng lép.
3 năm trời đằng đẵng, vợ chồng tôi sống như người dưng nước lã
3 năm trời đằng đẵng, vợ chồng tôi sống như người dưng nước lã
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì hiểu lầm, vợ nhất quyết không nghe tôi giải thích. 3 năm liền, chúng tôi sống như người dưng nước lã.
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
Người yêu cũ khủng bố tinh thần mưu đồ phá đám cưới của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng chỉ bởi sân si quá lớn, Đức dùng mọi cách để phá hoại cuộc sống của tôi, khiến tôi vô cùng khủng hoảng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link